News & Update

Apple ออก iOS 10.3.1 เพิ่มแก้บั๊กอุดช่องโหว่ Wifi Hack

หลังจากที่ออกอัพเดต iOS 10.3 ไปสัปดาห์ก่อน ล่าสุด! ได้ปล่อย 10.3.1 มาให้อัพเดทแก้บั๊กอุดช่องโหว่ Wifi Hack และเป็นเวอร์ชั่นสุดท้ายของอุปกรณ์ 32 bitแล้ว

หลังจากที่ Apple ได้ออกอัพเดต iOS 10.3 ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว วานนี้ก็ได้ปล่อย  iOS เวอร์ชัน 10.3.1 มาให้ได้อัพเดทกันอีกรอบ ซึ่งรายละเอียดของการอัพเดตนี้ระบุเอาไว้ว่าเป็นเพียงแก้ไขบั๊ก แก้ปัญหาระบบความปลอดภัยอุดช่องโหว่ในส่วนของ Wifi Hack  และปัญหาต่างๆอีกนิดหน่อย

iOS 10.3.1 แก้บั๊กอุดช่องโหว่ Wifi Hack

Wifi Hack

ทั้งบน iPhone และ iPad โดยยังไม่ได้มีการระบุรายละเอียดเพิ่มเติมนอกจากนี้  ซึ่งในการอัพเดทระบบปฎิบัตการรอบนี้ก็จะเป็น iOS เวอร์ชันสุดท้ายของ iPhone 5 , iPhone 5c. iPad 4 ด้วย เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้เป็น 32 bit ซึ่งใน iOS เวอร์ชั่นถัดไปจะไม่รองรับอุปกรณ์ 32 bit อีกแล้ว แต่ก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะ ใน iOS 10.3.1 ทางแอปเปิ้ลเค้าก็มีการแก้ปัญหาความปลอดภัยและอุดช่องโหว่ของการใช้งาน Wi-Fi ที่อาจจะโดน Hacker ใช้ช่องโหว่ดังกล่าวเข้ามาโจมตีได้ไปแล้ว 

สำหรับผู้ใช้งานทั้ง iPhone และ iPad สามารถเข้าไปอัพเดทกันได้ทั้งแบบ OTA หรืออัพเดทบน  iTunes ก็ได้ และจากที่เราได้ไปสำรวจความคิดมาเสียงส่วนใหญ่หลังจากที่อัพเดทแล้วก็บอกว่าใช้งานได้ดีขึ้น สำหรับใครที่ยังไม่ได้อัพเดทก็ลองเข้าไปอัพเดทกันได้

 

ที่มา:  9to5mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save