Games

Sony เผยโฉมจอยคอนโทรลเลอร์ PlayStation 5 อย่างเป็นทางการ

DualSense Controller for playstation 5

Sony เผยโฉมจอยคอนโทรลเลอร์ PlayStation 5 อย่างเป็นทางการ DualSense ที่มีดีไซน์หน้าตาแตกต่างจากจอยคอนโทรลเลอร์รุ่นก่อนพอสมควร รวมถึงการใช้สีทูโทน ขาว/ดำ

เมื่อวันอังคารที่ 7 เมษายนี่ผ่านมา ทาง Sony เปิดเผยภาพแรกของจอยคอนโทรลเลอร์ PlayStation 5 โดยจอยคอนโทรล DualSense นี้ มีดรไซน์การออกแบบที่แปลกตาไปจากเดิม และสีที่ใช้นั้น เน้นการใช้สีทูโทน ขาว/ดำ

DualSense ใน PlayStation 5 ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้น

DualSense Controller for playstation 5

DualSense มาพร้อมกับ Tempest 3D AudioTech ที่จะช่วยให้ได้รับอรรถรสทางด้านเสียงในการเล่นแบบรอบทิศทางมากขึ้น มีระบบการสั่นของจอยแบบใหม่ที่จะให้ความรู้สึกสมจริงมากขึ้น การปรับปรุงปุ่ม L2 และ R2 ยังเพิ่มไมโครโฟนในตัวซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นแชทกับเพื่อนได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้หูฟัง

มีพอร์ต USB Type-C ทั้งนี้ DualSense ยังเพิ่มปุ่มแชร์เข้ามาเพื่อให้เราแชร์สิ่งที่เกิดขึ้นในเกมได้ทันที ขณะบางฟีเจอร์บางยังคล้ายกับ DualShock 4 อยู่

DualSense Controller for playstation 5

 

DualSense Controller for playstation 5

 

“DualSense นับเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่จากจอยคอนโทรลเลอร์รุ่นก่อนของเรา ต่างถูกจับตามองอย่างมาก กับการก้าวกระโดดของคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่ของ PlayStation 5 พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ ๆ จะถูกปรับเปลี่ยนสำหรับเกม การสร้างเครื่องเกม PlayStation เพื่อผลักดันการเล่นเกม เพิ่มความจริงในการเล่นเกม ทั้งในปัจจุบันและอนาคตนั้น ผมขอขอบคุณแฟน ๆ ของ PlayStation ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับการเปิดตัว PS5 ในวันหยุดสิ้นปี 2020 และทางเราจะแบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PS5 รวมถึงการออกแบบคอนโซลในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าให้อย่างแน่นอน”

– Jim Ryan – ประธานและซีอีโอของ Sony Interactive Entertainment

“DualSense” เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนการค้าหรือเครื่องหมายการค้าของ Sony Interactive Entertainment Inc.

ที่มา : PlayStation.Blog

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save