News & Update

มาดู Infographic ฟีเจอร์เด็ดของ Galaxy S6 edge plus กัน!

อย่างที่ทราบกันดีว่า Galaxy S6 edge plusเป็นเวอร์ชั่นที่ทำให้มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่กว่า S6 edge ตัวเก่า นอกจากจอแสดงผลที่มีขนาดใหญ่แล้วก็ไม่ได้มีอะไรที่โดดเด่น

อย่างที่ทราบกันดีว่า Galaxy S6 edge plus เป็นเวอร์ชั่นที่ซัมซุงตั้งใจทำให้มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นกว่า Galaxy S6 edge ตัวเก่า ซึ่งนอกเหนือจากจอแสดงผลที่มีขนาดใหญ่แล้ว ตัวอุปกรณ์ก็ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรที่โดดเด่นเพราะจริงๆ ซัมซุงเองเค้าตั้งใจจะเน้นให้ S6 edge+ นั้นเป็นสมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่นในเรื่องของมัลติมีเดียภายในมากกว่ารูปลักษณ์ตัวเครื่องภายนอก

โดยหลักๆ เค้าก็จะเน้นไปที่เรื่องของหน้าจอที่เป็นแบบ QHD ขนาด 5.7 นิ้ว และมีจอแสดงผลแนวโค้งแบบ Super AMOLED dual-edge ซึ่งทางซัมซุงเองเค้าก็ยังแอบกระซิบบอกมาอีกว่าหน้าจอของ S6 edge+ ตัวนี้เป็นหน้าจอที่ให้ความรู้สึกประทับใจในระหว่างการใช้งานมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย และนอกจากนี้ฟีเจอร์ในการทำงานใหม่ๆ ที่มีเพิ่มมากขึ้นจะช่วยทำให้คุณรู้สึกสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการใช้งานมัลติมีเดียบนสมาร์ทโฟนกว่าที่ได้เคยสัมผัสกันมา

ภาพ Infographic ของ Galaxy S6 edge plus

galaxy-s6-edge-plus-infographic1

และนอกจากนี้ Infographic อันใหม่จากซัมซุงตัวนี้ก็ได้รับการตีพิมพ์โดยบริษัทซัมซุงเอง ซึ่งจะแสดงรายการของฟีเจอร์ใหม่ๆ เกี่ยวกับด้านมัลติมีเดียที่สำคัญของ Galaxy S6 edge plus อาทิเช่น ความสามารถในการถ่ายทอดสดวิดีโอไปยัง YouTube แรมที่มีขนาดถึง 4GB หรือกล้องหลังที่มีความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล และนอกจากนี้ก็ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ที่ยังไม่ได้กล่าวถึงอีกมากมายถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการใช้งานมัลติมีเดียบนสมาร์ทโฟนแล้วละก็รับรองว่าคุณต้องหลงรักอย่างแน่นอน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save