News & Update

Influencer ดังขอลุย ช่วยร้านค้าโปรโมทฝ่าวิกฤติ Covid-19

Influencer

ในช่วงที่โรคโควิท-19 ระบาด Influencer คนดังจาก Online Station ก็ขอลุกขึ้นมา “ รีวิว” เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการต่างๆ

ในช่วงที่โรคโควิท-19 ระบาดและแพร่กระจายไปทั่วโลก แม้แต่ประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในประเทศที่หนีไม่พ้นโควิท-19 เช่นกัน ทำให้ส่งผลกระทบไม่มากก็น้อยกับทุกๆอาชีพ  แต่ในภาวะแบบนี้ใช่ว่ามีแต่เรื่องแย่ๆ ที่เกิดขึ้น แต่ยังมีเรื่องราวดีๆที่แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจ เอื้อเฟื้อ กันของคนในประเทศ  ไม่ว่าจะเป็นการออกมาช่วยเหลือเรื่องของการบริจาคตามสถาบัน และโรงพยาบาลต่างๆ   ส่วนผู้ประกอบกิจการด้านอื่นๆ ต่างก็พร้อมใจกันออกมาช่วยเหลือในสิ่งที่ตนถนัด ไม่เว้นแม้แต่ Influencer  คนดัง  ภายใต้สังกัด Online Station  ก็ขอลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่ตัวเองถนัดเช่นกัน นั้นคือการ “ รีวิว” เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร หรือร้านค้าออนไลน์ 

Influencer
 
Influencer

“ฟลุ๊ค กะล่อน” เจ้าของช่อง “โลกของคนมีหนวด” ที่มีผู้ติดตามกว่า 9.4 แสน subscribe บิวตี้บล็อกเกอร์ที่มีคาแรคเตอร์เฉพาะตัว ก็ออกมาประกาศให้ร้านค้าต่างๆส่งของมาให้รีวิว  ไม่ว่าจะเป็น ของใช้ต่างๆ  เสื้อผ้า เครื่องประดับ และของใช้จำเป็นยามโควิท-19ระบาดแบบนี้   ซึ่งเจ้าตัวก็ยังบอกอีกว่า “โปรโมทฟรี คนไทยช่วยกัน เราจะผ่านไปด้วยกัน” แถมงานนี้ยังได้คำขอบคุณจากร้านค้าต่างๆกลับมาอีกเพียบ

ไปต่อกันที่ “จาร์เจ” เจ้าของช่อง “Maser Gamer” ช่องแคสเกมผู้โด่งดังที่มีผู้ติดตามมากถึง 3.48ล้าน subscribe คงไม่มีใครไม่รู้จักเค้า ซึ่งตอนนี้ก็ขอพักจากการแคสเกม มาช่วยรีวิว อาหารกันแบบฟรีๆกันไปเลย โดยเจ้าตัวก็โพสผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า “ใครขายพวกของกิน อาหารต่างๆ ส่งอาหารมาฝากร้านที่ผมได้ ผมจะอัดคลิปโปรโมทให้ไม่คิดเงิน”  ซึ่งตอนนี้ก็มีถึง 3คลิปแล้วเรียกได้ว่า จัดให้แบบเต็มๆไปกันเลย

ตามมาด้วย “นิค” เจ้าของช่อง “NRsportsRadio” คอมมูนิตี้ที่เน้นเรื่องของฟุตบอล ที่มียอดผู้ติดตาม 6.57 แสน subscribe เป็นที่รู้กันดีว่า วงการกีฬาก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ทำให้การแข่งฟุตบอลในโปรแกรมต่างๆทั่วโลก ต่างก็ต้องหยุดพักสนามกันไปก่อน แต่หนุ่มนิคก็ไม่วายที่จะหยุดตามฟุตบอล ขอพักเรื่องกีฬาแล้วหันมาช่วยรีวิวอาหาร ซึ่งเป็นสิ่งที่ชำนาญไม่น้อยไปกว่าเรื่องของฟุตบอล  งานนี้ต้องขุดคอนเทนต์ที่ชื่อว่า“กินข้าวกัน” ที่เดิมมีอยู่ในช่องอยู่แล้ว ออกมาทำคลิปช่วยกันโปรโมทร้านกันแบบฉุกเฉินเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามเรื่องกินของให้ไว้ใจนิคได้เลย

ปิดท้ายด้วย “นนท์-ธนนท์”เจ้าของช่อง “NONT TANONT” นอกจากจะมีเพลงดังติดชาตร์มากมาย ตอนนี้เพิ่งเปิดช่องของตัวเองได้ไม่นาน ก็มีผู้ติดตามถึง 1.1แสน subscribe  ซึ่งเจ้าตัวก็มีผลกระทบต่องานไม่น้อยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ก็ขอลุยออกมาทำคลิปรีวิวร้านอาหาร 10 ร้าน ในสไลต์ของตัวเอง  แหม่…เป็นมือใหม่หัดรีวิวผลงานออกมาดีไม่ใช่เล่น

ส่วนใครที่อยากเข้าไปดู ไปช๊อป ก็สามารถตามไปอุดหนุนกันได้ตามลิ้งค์นี้ได้เลย เชื่อว่าในอีกไม่ช้าเราก็จะผ่านช่วงเวลาอันแสนโหดร้านนี้ไปด้วยกัน

และยังสามารถติดตามคลิปต่างๆที่น่าสนใจจากทาง Online Station ได้ที่ https://videocreator.online-station.net/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save