News & Update

Infinix เปิดตัว ZERO 20 กล้องหน้ากันสั่น OIS 60MP ในราคาพิเศษ 7,799* บาท

Infinix เปิดตัว ZERO 20 กล้องหน้ากันสั่น OIS 60MP เจ้าแรกของโลกพร้อมจำหน่ายวันแรก 8 พ.ย.นี้ คุ้มค่าในราคาพิเศษ 7,799* บาท ทาง Shopee เท่านั้น!

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย เขย่าตลาดสมาร์ตโฟนเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด Infinix ZERO 20 มาพร้อมสโลแกน “Capture Your Own Story from ZERO20 – เริ่มต้นทุกเรื่องราวด้วย ZERO20” เหนือกว่าด้วยกล้องถ่ายภาพระดับมือโปรซึ่งเป็นเจ้าแรกของโลกที่ให้กล้องหน้าความละเอียด 60 ล้านพิกเซล และมีระบบกันสั่นแบบ OIS ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และช่างภาพมืออาชีพ พร้อมกล้องหลังความละเอียด 108 ล้านพิกเซล เสริมทัพด้วยโปรเซสเซอร์ทรงพลังจาก MediaTek Helio G99 และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานด้วยหน่วยพื้นที่ความจำ Rom 256GB Ram 8+5GB เปิดตัวในราคา 8,999 บาท กำหนดวางจำหน่ายแบบ Online Exclusive ที่ร้าน Infinix Shopee Mall บน Shopee ราคาพิเศษ 7,799* บาท พร้อมรับฟรีเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล มูลค่า 699 บาท ระหว่างวันที่ 8 – 15 พฤศจิกายน 2565

Infinix ZERO 20

ZERO20 เป็นอีกหนึ่งรุ่นใหม่ที่อยู่ในตระกูล ZERO เน้นจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือ รุ่นนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดพรีเมียม ทันสมัย ชูจุดขายเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของโลกที่กล้องหน้ามีระบบกันสั่นแบบ OIS ความละเอียด 60 ล้านพิกเซล ที่ช่วยเพิ่มความสนุกในการถ่ายภาพและเซลฟี่ได้อย่างมั่นใจ ได้ภาพสวยคมชัด สีสันสดใส สมจริง แม้ในขณะกำลังเคลื่อนที่ พร้อมด้วยกล้องหลังความละเอียดสูงสุด 108 ล้านพิกเซล ซึ่งมอบประสบการณ์การใช้งานด้านกล้องถ่ายภาพทั้งการถ่ายวิดีโอและภาพนิ่งบนมือถือที่ดีที่สุด พร้อมโหมดถ่ายภาพที่หลากหลาย ทำให้ผู้ใช้งานถ่ายภาพในทุกช่วงเวลาดีๆ ได้อย่างมืออาชีพ พร้อมเอาใจสายครีเอเตอร์ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพและผลงานใหม่ๆ ออกมาได้อย่างน่าประทับใจแบบ ไร้ขีดจำกัด

นอกจากนี้ ZERO20 มีหัวใจการทำงานหลักด้วยชิปเช็ต MediaTek Helio G99 ที่มีโปรเซสเซอร์ Arm Cortex-A76 อันทรงพลังสองตัว โดยมีความถี่สูงถึง 2.2GHz และ GPU ระดับ Arm Arm Mali G57 ที่ช่วยยกระดับความเร็วในการใช้งาน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเล่นเกมและรับชมความบันเทิงได้อย่างราบรื่น โดยไม่มีสะดุด ในส่วนของหน้าจอรุ่นนี้มาพร้อมหน้าจอแบบ AMOLED บางเฉียบ ขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว FHD+ และเสริมศักยภาพการทำงานแบบจัดเต็มด้วยหน่วยพื้นที่ความจำ 256GB กับแรม 8+5GB รวมทั้งยังมีฟังก์ชันที่อัดแน่นอีกหลากหลายโหมด ด้านแบตเตอรี่รุ่นนี้ความจุ 4500mAh และรองรับระบบชาร์จไวกำลังไฟ 45W ซึ่งช่วยให้การชาร์จแบตกลับมามีพลังงาน 100% ในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน สามารถสแตนบายการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครันและคุ้มค่ามากที่สุด

ด้านการดีไซน์ มาพร้อมการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ใช้วัสดุแข็งแรง ทนทาน แต่มีน้ำหนักเบา เพื่อให้ผู้ใช้งานจับได้อย่างถนัดมือ และพกพาไปได้ทุกที่ โดยสีที่วางจำหน่ายในประเทศไทยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเทา (Space Grey) สีเขียว (Green Fantasy) และสีทอง (Glitter Gold) เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

สำหรับการเปิดตัวรุ่น ZERO 20 ครั้งนี้ ทาง อินฟินิกซ์ ยังได้ร่วมมือกับ Discovery ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการผลักดันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ได้ออกไปท่องเที่ยวสำรวจโลก พร้อมนำเสนอคอนเทนต์ที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน พร้อมแชร์การค้นพบใหม่ๆ ผ่านเลนส์กล้องของ Infinix ZERO 20 ด้วยการจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในแคมเปญ #วันเสาร์บ่ายสองChallenge   #DiscoverYourOwnStoryfromZERO ซึ่งของรางวัล คือ Infinix ZERO20 รายละเอียดกิจกรรมสามารถติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก Infinix Thailand

แฟนๆ อินฟินิกซ์ห้ามพลาด! Infinix ZERO20 เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในราคา 8,999 บาท วางจำหน่ายแบบ Online Exclusive เริ่มวันแรกตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป โดยราคาช่วงเปิดตัววันที่ 8 – 15 พฤศจิกายน 2565 ราคาสุดคุ้มเพียง 7,999 บาท พร้อม Voucher ส่วนลดอีก 200 บาท ราคาจะเหลือเพียง 7,799* บาท พร้อมรับฟรีของแถมลิมิเต็ดสุดพิเศษเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล มูลค่า 699 บาท ผู้สนใจสามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้าน Infinix Shopee Mall บน Shopee คลิกสั่งซื้อได้ที่ https://cutt.ly/1NLm2fN หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.infinixmobility.com/th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save