News & Update

Infinix พาเหรดสมาร์ตโฟนรุ่นฮิต ส่งดีล HOT พร้อมโปรโมชั่นสุดปังใน Thailand Mobile Expo 2024

Infinix พาเหรดสินค้าบุกงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือ สมาร์ตโฟน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยครั้งแรกของปี กับงาน Thailand Mobile Expo 2024

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พาเหรดสินค้าบุกงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือ สมาร์ตโฟน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยครั้งแรกของปี กับงาน Thailand Mobile Expo 2024 ส่งโปรโมชั่นกระหน่ำรับปีมังกร พร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายเอาใจลูกค้า งานนี้นำทัพความฮอตโดยรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง HOT 40Pro สมาร์ตโฟนสายเกมมิ่งราคา 5,799 บาทกับชิปเซ็ตสุดแรง Helio G99 ที่ประมวลผลความเร็วสูงพร้อม xboost  สเปกจัดเต็ม ควงคู่มากับรุ่นน้องเล็กอย่าง HOT40i ราคา 4,499 บาท  นอกจากนี้ยังมีสมาร์ทโฟนดีไซน์ล้ำ สเปกแรง รุ่นเรือธงยอดนิยมอย่าง ZERO 30 ราคา 11,999 บาท ตลอดจนรุ่นเริ่มต้นอย่าง Smart 8 สมาร์ตโฟนสุดคุ้มกับตัวเลือกสองราคา 2,999 บาท (128+8GB) และราคา 2,499 (64+6GB) และราคาพิเศษเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้นกับรุ่น NOTE 30 5G ราคา 6,999 บาท และ NOTE 30 ราคา 5,999 บาท

สุดพิเศษเมื่อซื้อสมาร์ตโฟนอินฟินิกซ์รุ่นที่ร่วมรายการภายในงาน พร้อมรับของพรีเมี่ยมจากแบรนด์ อาทิ Infinix Air 1 Pro หูฟังไร้สายคุณภาพดี Wireless Lavalier ไมค์ไร้สายแบบพกพา รวมถึง Happy Cool Dragon Set  เซ็ตไอเทมของขวัญลายมังกรสุดคิ้วท์ เป็นต้น พบกันได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2024 ที่บูธ BaNANA TG Fone และ Jaymart ระหว่างวันที่ 8 – 11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/ 

Infinix Mobile Expo

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save