News & Update

อินฟินิกซ์พร้อมปล่อย Infinix S3 กล้องหน้าชัด 20 ล้าน “เซลฟี่สวย ไม่ง้อแสง” วางตลาด 13 ก.พ.นี้

“Infinix-S3-(อินฟินิกซ์-เอส3)-“เซลฟี่สวย-ไม่ง้อแสง”-feat

อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ ประกาศเปิดตัว Infinix S3 “เซลฟี่สวย ไม่ง้อแสง” ชูกล้องหน้าคมชัด 20 ล้านพิกเซล กำหนดดีเดย์วางจำหน่ายทั่วประเทศ 13 ก.พ. ศกนี้

อินฟินิกซ์พร้อมปล่อย Infinix S3 ตอกย้ำด้านเทคโลยีกล้องหน้าชัด 20ล้าน

เอาใจเซลฟี่ลิสต้า “เซลฟี่สวย ไม่ง้อแสง” ดีเดย์วางตลาด 13 ก.พ.นี้

อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ ผู้นำเข้าสมาร์ทโฟนคุณภาพคุ้มราคาประกาศเปิดตัว Infinix S3 (อินฟินิกซ์ เอส3) ตอกย้ำความล้ำสมัยของเทคโลยีกล้องหน้าให้เหล่าเซลฟี่ลิสต้าพิสูจน์ “เซลฟี่สวย ไม่ง้อแสง” ชูกล้องหน้าคมชัด 20 ล้านพิกเซล เดินหน้าแคมเปญออนไลน์ “อินฟินิกซ์ เอส 3 สวย ไม่ง้อแสง สวีทไทม์” ตอบโจทย์คู่รักหวานรับวาเลนไทน์ พร้อมเปิดตัวเอ็นดอร์สเซอร์คนแรกของแบรนด์อินฟินิกซ์ เซลฟี่นิสต้าตัวจริง เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ นักแสดง น้องร้อง และวีเจตัวแทนคนรุ่นใหม่สะท้อนความสามารถรอบด้าน และชื่นชอบการเซลฟี่ อัพเดตผ่านโซเชี่ยลในทุกกิจกรรมของวัน กำหนดดีเดย์วางจำหน่ายทั่วประเทศ 13 ก.พ. ศกนี้

นายปิยะพงษ์ บัวบาน ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า “Infinix S3 (อินฟินิกซ์ เอส3) “เซลฟี่สวย ไม่ง้อแสง” ด้วยกล้องหน้าขนาด 20 ล้านพิกเซล เซนเซอร์สำหรับการถ่ายในที่แสงน้อยโดยเฉพาะจาก Sony IMX376 และเทคโนโลยีการจับแสงสีแบบ 4 in 1 เพื่อให้แต่ละพิกเซลแยกการรับสีแต่ละสีออกจากกัน ให้สีสวยเป็นธรรมชาติ ให้คุณประทับใจกับเซลฟี่ช็อตที่สวยเนียนคมชัด แม้ถ่ายในสภาพแสงน้อย ตอบโจทย์เหล่าเซลฟี่ลิสต้าตัวจริง  นอกจากความโดดเด่นของกล้องหน้าแล้วยังมีหน้าจออินฟินิตี้ดีสเพลย์แบบ 18:9 ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD Plus หน้าจอแบบยาวที่ช่วยให้การใช้งานสองหน้าจอ (Multi Window) และการพรีวิวดูภาพเต็มจอเต็มตามากยิ่งขึ้น และเลือกใช้ซีพียูชิพเซตระดับไฮเอนด์ จาก Qualcom Snapdragon 430 พร้อมกับ RAM ขนาด 3 กิกะไบท์ และ ROM ขนาด 32 กิกะไบท์  สนุกลื่นไหลทั้งเกมส์ ทั้งแอป และยังตอบโจทย์การการโทรผ่านโวลเต้ (VoLTE) ที่ให้ความคมชัดทั้งภาพและเสียง  ด้วยเครือข่าย 3G/4G แบบ Full Net Com พร้อมปฏิบัติการแอนดรอยด์ 8 รุ่นใหม่ล่าสุด (Android 8.0) โดยตัวเครื่องออกแบบมาอย่างประณีตให้มีความสวย และบาง  แม้จะมีความจุแบตเตอรี่ถึง 4,000 มิลลิแอมป์ ทำให้การใช้งานคล่องด้วยมือเดียว ตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าทั้งคุณภาพและบริการด้วยแคมเปญรับประกันจอแตก เปลี่ยนฟรีไม่มีเงื่อนไข 1 ครั้งใน 1 ปี อีกด้วย”

ด้าน น.ส.จุลลดา ทรัพย์สารสิน กรรมการบริหาร อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ กล่าวอีกว่า “อินฟินิกซ์ เอส 3 เซลฟี่สวย ไม่ง้อแสง ที่ให้ภาพเซลฟี่ทุกช็อตสวยคมชัด แม้ในที่แสงน้อย จำหน่ายในราคาเพียง 5,590 บาท เน้นกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ต้องการภาพที่สวยสมบูรณ์แบบ เหมาะกับ  การถ่ายภาพ ทุกที่ทุกเวลา สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์บนโลกโซเชียล ทั้งเวลาส่วนตัว เก็บภาพสวยๆตอนไปท่องเที่ยว หรือแม้แต่โพสต์ธุรกิจออนไลน์ได้ แม้จะอยู่ในที่ที่แสงไม่อำนวย ให้ทุกโพสต์คมชัด สวย ช่วยเพิ่มยอดไลค์ได้ง่ายๆ

ทั้งนี้ ได้มีการเปิดตัวพร้อมกับเอ็นดอร์สเซอร์ เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ ศิลปินหน้าใหม่ที่มาแรง ที่มีความสามารถในรอบด้าน ทั้งนักแสดง ดีเจ และนักร้อง เป็นเน็ตไอดอลมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 4 แสนคน และยังชอบอัพเดตรูปผ่านโซเชี่ยลในทุกกิจกรรมของวัน ถือเป็นเซลฟี่ลิสต้าตัวจริงตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์อินฟินิกซ์ที่มีฟังก์ชั่นเด่นครบครัน ทั้งถ่ายภาพดูหนัง ฟังเพลง คุณภาพระดับไฮเอนด์ ในราคาที่เหมาะสมกับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

จุลลดา ยังเผยอีกว่า ในไตรมาสแรกทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ดันยอดขายผ่านแคมเปญออนไลน์เต็มรูปแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “อินฟินิกซ์ เอส 3 สวย ไม่ง้อแสง สวีทไทม์” ผ่านโซเชียลมีเดีย วิดีโอไวรัลบนยูทูป โดยนำเสนอการถ่ายภาพเซลฟี่เป็นคู่ เน้นย้ำคุณสมบัติของกล้องหน้าที่คมชัดและเซลฟี่ได้แม้แสงน้อยบนหน้าจอกว้าง 5.7 นิ้ว และขอชวนร่วมสนุกกับแคมเปญออนไลน์ตลอดปีนี้ โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุ้คแฟนเพจ InfinixMobileThailand

อย่างไรก็ตาม อินฟินิกซ์ เอส 3 เปิดตัวจำหน่ายในไตรมาสแรกเปิดตัวในราคา 5,590 บาท สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Lazada.co.th , shopee.co.th และ 11-Street  สำหรับผู้ที่ต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามข่าวสารอินฟินิกซ์ได้ที่เฟซบุ้กแฟนเพจ InfinixMobileThailand และ www.infinix.mobility.com/th

เกี่ยวกับสินค้า Infinix S3 (Spec)

หน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ (1440×720)

หน้าจอ 18:9 (Infinity Display)

ระบบปฏิบัติการ Android 8.0 (Oreo)

หน่วยประมวลผล Octa-Core 1.4 GHz

(Snapdragon 430)

หน่วยความจำ ROM 32 GB / RAM 3GB

กล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล แฟลชคู่

กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล แฟลชคู่

แบตเตอรี่ 4,000 mAh (2A Charger)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save