News & Update

Infinix NOTE 10 Series เกมมิ่งสมาร์ตโฟน ขาย 5 สค.นี้ เริ่มเพียง 5,599 บาท

Infinix เปิดตัวเกมมิ่งสมาร์ตโฟน NOTE 10 Series ชิปเซ็ตทรงพลัง Helio G90T จอใหญ่เต็มตา 6.95 นิ้ว เริ่มขาย 5 สิงหาคมนี้ เริ่มเพียง 5,599 บาท

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย เปิดตัวเกมมิ่งสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดในช่วงราคาไม่เกิน 6,000 บาท โดย Infinix NOTE 10 Series มาพร้อมกับสโลแกน “Game Changer – เปลี่ยนทุกกฎที่เคยมี” ซึ่งครั้งนี้อินฟินิกซ์ได้ร่วมเป็นสปอนเซอร์ให้กับเกม RoV ในกิจกรรมสุดพิเศษ RoV Show Match Event และ RoV Pro league ที่มีเหล่าเซเลบริตี้ ยูทูบเบอร์ และนักแข่ง E-Sport มากมายมาร่วมในกิจกรรม นอกจากนี้ยังได้เกมมิ่งอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่างน้องบิวจากเฟซบุ๊กเพจ GamToh Ch และอดีตนักกีฬา E-Sport อย่างวาน้อยจากเฟซบุ๊กเพจ Wanoiz มาร่วมสร้างสีสันในหนังโฆษณาและเป็นโปรดักส์แอมบาสเดอร์อีกด้วย

สำหรับ Infinix NOTE 10 Pro ชูจุดขายเอาใจสายเกมเมอร์ด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G90T ที่ให้แรมมาถึง 8GB ผสานกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.95 นิ้ว แบบ FHD+ และอัตรารีเฟรชเรท 90Hz เพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมที่ลื่นไหลสำหรับนักเล่นเกมมือถือตัวยง และยังเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงได้อย่างเหนือระดับ ในราคาสุดคุ้ม 5,999 บาท กำหนดวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป และอีกรุ่นสำหรับ Infinix NOTE 10 มาในชิปเซ็ต MediaTek Helio G85 พร้อมกล้อง 48 ล้านพิกเซล ในขนาดหน้าจอที่เท่ากัน สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Infinix NOTE 10

Infinix NOTE 10 Pro เป็นอีกรุ่นในซีรีส์ NOTE ที่ได้รับรางวัลระดับโลกจาก iF Design Award ประจำปี 2021 มาพร้อมกับดีไซน์รูปทรงเรขาคณิตสวยล้ำทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพกับชิปเซ็ตประมวลผลทรงพลัง Helio G90T ทำให้การใช้งานลื่นไหลเป็นพิเศษเหมาะกับการเล่นเกมโดยเฉพาะ หน้าจอใหญ่ขนาด 6.95 นิ้ว FHD+ และอัตราการรีเฟรชที่ 90Hz ทำให้การแสดงผลบนหน้าจอตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยม ด้านแบตเตอรี่รุ่นนี้ให้มาถึง 5,000 mAh และชาร์จเร็ว 33 วัตต์ พร้อมด้วยเทคโนโลยี Power Marathon ที่ประหยัดพลังงาน ช่วยมอบประสบการณ์การใช้งานต่อเนื่องยาวนานโดยไม่ต้องกังวลว่าแบตฯ จะหมดระหว่างเล่นเกม รวมถึงกล้องหลังความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล กับสุดยอดฟีเจอร์ Night Camera ทำให้ผู้ใช้งานสนุกกับการถ่ายภาพ ได้ภาพคมชัดสวยงามแม้จะอยู่ในที่มืดหรือแสงน้อย โดยรุ่นนี้มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ (95 Degree Black) สีม่วง (7 Degree Purple) และ สีรุ้ง (Nordic Secret)

เล่นเกมได้อย่างเหนือระดับ ด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G90T

รุ่นนี้ใช้ชิปเซ็ตทรงพลังจาก MediaTek Helio G90T ถือเป็นชิปตัวแรกจาก MediaTek ที่เน้นตลาดเกมเป็นหลัก Octa-core ความเร็วสูงสุดถึง 2.05GHz มีหน่วยประมวลผลด้านประสิทธิภาพแบบ ARM Cortex-A76 และหน่วยประมวลผลด้านประหยัดพลังงานแบบ Cortex-A55 ผสานเข้ากับเทคโนโลยี HyperEngine Gaming ซึ่งผู้ใช้งานจะได้สัมผัสประสบการณ์การตอบสนองที่เร็วขึ้นถึง 50% ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมวิดีโอ สนทนากับเพื่อน การถ่ายภาพหรือเล่นเกม อีกทั้งยังมีการเชื่อมต่อที่เสถียรยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถลดความหน่วงลงโดยใช้ Wi-Fi สองแบนด์หรือสองเราเตอร์พร้อมกัน

Infinix NOTE 10Pro ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Dar-link Ultimate AI Game Booster เทคโนโลยี AI ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ ซึ่ง AI จะปรับปรุงการแสดงผลกราฟิกและความไวของหน้าจอสัมผัสด้วยความสามารถอัลกอริธึมที่เรียนรู้และประเมินภาพกราฟิกของเกมล่วงหน้า เพื่อลดความล่าช้า (Lag) และจะปรับความเร็วในการทำงานของ CPU และ GPU อย่างชาญฉลาด เพื่อปรับปรุงภาพและการเคลื่อนไหวในสถานการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างกัน เมื่อรวมกันแล้วจะสร้างประสบการณ์การสลับฉากที่เสถียรและรวดเร็วยิ่งขึ้นขณะเล่นเกม

สัมผัสประสบการณ์จอภาพน่าตื่นตา 6.95 นิ้ว FHD+ พร้อมอัตราการรีเฟรช 90Hz

สมาร์ตโฟน Infinix NOTE 10Pro ให้ประสบการณ์การรับชมภาพที่สมบูรณ์แบบด้วยจอภาพความละเอียดสูงแบบเต็มจอ FHD+ ขนาดจอใหญ่ 6.95 นิ้ว ความสว่างสูงสุดถึง 500 นิต และอัตราส่วนความคมชัด 1500:1 เพื่อภาพที่คมชัดและสมจริง กราฟิกและภาพมีความลื่นไหลต่อเนื่องด้วยอัตราการรีเฟรชที่ 90Hz และอัตราการตอบสนองต่อการสัมผัสหน้าจอที่ 180Hz ซึ่งเหมาะต่อการรับชมภาพยนตร์และดูคอนเทต์ต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมอย่างมาก

คุณภาพกล้อง 64 ล้านพิกเซล พร้อม Night Camera ภาพสวยได้แม้ในที่แสงน้อย

Infinix NOTE 10Pro อัดแน่นด้วยเลนส์แบบ Four-in-one ที่ทำงานอัตโนมัติด้วยระบบ AI มาพร้อมกล้องหลังความละเอียดสูงสุดถึง 64 ล้านพิกเซล ผสานเข้ากับเลนส์อัลตราไวด์ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ซูเปอร์มาโครเลนส์ที่มีองศาในการรับภาพ 120 องศา (120°FOV) เลนส์ 5P และเลนส์สำหรับการถ่ายภาพขาวดำและภาพบุคคล อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ใหม่ Night Camera ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานถ่ายภาพได้แบบมืออาชีพแม้ในที่มืดหรือมีแสงน้อย นอกจากนี้ยังมีกล้องหน้าแบบ AI Beautify Selfie ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ที่ช่วยเพิ่มความสนุกและทำให้คุณถ่ายภาพได้อย่างมั่นใจ ในขณะที่การบันทึกวิดีโอมีความลื่นไหลด้วยคุณสมบัติในการถ่ายภาพความละเอียดระดับ 4K ทั้งในกล้องหน้าและกล้องหลัง โดยใช้โซลูชันอัลกอริทึมเพิ่มประสิทธิภาพวิดีโอชั้นนำอย่าง Vidhance Video Stabilization และโซลูชันลดความพร่ามัวของวิดีโอขณะถ่ายโดยอัตโนมัติของ Imint ทำให้ผู้ใช้สามารถจับภาพในช่วงเวลาสุดพิเศษได้อย่างน่าประทับใจ

Infinix NOTE 10

ใช้งานได้ทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ 5000mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33 วัตต์

มอบประสบการณ์การเล่นเกมยาวนานด้วยแบตเตอรี่อึด ถึก ทน ขนาดความจุ 5000mAh ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็วปลอดภัยกำลังไฟ 33 วัตต์ รองรับการเล่นเกมต่อเนื่อง 11 ชั่วโมง และสามารถสแตนบายการใช้งานได้ยาวนานถึง 49 วัน และยังมีโหมดประหยัดพลังงาน Ultra-Power Mode ที่ช่วยยืดเวลาสำหรับการโทรได้นานถึง 58 ชั่วโมง เมื่อแบตเตอรี่ลดลงเหลือ 5% นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Power Marathon ที่สามารถสำรองแบตเตอรี่ได้ 25% ทำให้ผู้ใช้งานหมดกังวลเรื่องเครื่องดับและสามารถใช้งานมือถือได้อย่างไร้ขีดจำกัด

นอกจากสเป็กที่คุ้มค่า ราคายังถูกใจ ในราคา 5,999 บาท

สาวก Infinix หรือผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนเล่นเกมราคาประหยัด พลาดไม่ได้กับ Infinix NOTE 10 Pro และอีกหนึ่งรุ่นทางเลือก Infinix NOTE 10 พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยในรุ่น NOTE 10 สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นฟรีทันทีของขวัญสุดพิเศษและรับประกันเครื่อง 13 เดือน และสำหรับรุ่น NOTE 10Pro จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป แบบเอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee เท่านั้น ในราคา 5,999 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ (95 Degree Black) สีม่วง (7 Degree Purple) และ สีรุ้ง (Nordic Secret) โดยช่วง Flash sale ในเทศกาล Double date 8.8 ระหว่างวันที่ 5 – 8 สิงหาคม จากปกติราคา 5,999 บาท สามารถซื้อได้ในราคา 5,599 บาท และพิเศษไปกว่านั้น ยังมีคูปองส่วนลดให้เก็บอีก 100 บาท เก็บได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 4 สิงหาคมนี้ เพื่อใช้เป็นส่วนลดในวันขายวันแรกเท่านั้น ในวันที่ 5 สิงหาคม ซึ่งราคาที่ดีที่สุดที่จะได้คือ 5,499 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://cutt.ly/WebNOTE10PR หรือ https://cutt.ly/Web2NOTE10PR และสั่งซื้อสินค้าที่ https://cutt.ly/SPNOTE10PR

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save