News & Update

Infinix ร่วมกับ CHUANG ASIA เปิดซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปสู่เวทีระดับโลก ด้วย HOT 40 Pro

Infinix ร่วมกับ CHUANG ASIA เปิดซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปสู่เวทีระดับโลก ส่งตรงความแรงสู่เหล่าเทรนนีด้วย HOT 40 Pro

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ร่วมมือกับ ‘CHUANG ASIA’ รายการเรียลลิตี้แนวเซอร์ไววัลชื่อดังที่โดดเด่นด้วยผู้เข้าแข่งขันที่มารวมตัวกันจากหลากหลายประเทศ และเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวในประเทศไทยเพื่อค้นหาเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่จะมาเฉิดฉายในระดับประเทศและทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย สำหรับการร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีส์ล่าสุดของอินฟินิกซ์ HOT 40 SERIES ที่พร้อมบุกตลาดไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น ผ่านความบันเทิงที่สามารถเข้าถึงได้ทั่วทั้งเอเชีย

นาย Lake Hu หัวหน้าฝ่ายการตลาดอินฟินิกซ์ กล่าวว่า การร่วมมือกับรายการ ‘CHUANG ASIA’ ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำและสะท้อนแนวคิดของอินฟินิกซ์ในฐานะแบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์และพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ โดยนอกจากจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความฝัน พร้อมมอบโอกาสและสร้างแรงบันดาลใจในการค้นหาศักยภาพและความสามารถที่ของเหล่าเด็กฝึกหรือเทรนนีในรายการแล้ว การร่วมมือในครั้งนี้ยังมาพร้อมความเหมาะสมในการถ่ายทอดและนำเสนอตัวตนของ Infinix HOT 40 Series สมาร์ตโฟนที่ออกแบบและพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและมอบไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับให้กับผู้ใช้งานรุ่นใหม่

ทั้งนี้ถือเป็นรายการเซอร์ไววัลที่น่าจับตามองตั้งแต่การเผยรายชื่อเหล่าเมนเทอร์ประจำรายการที่มาพร้อมกับความสามารถอันโดดเด่นและมีฐานแฟนคลับมากมาย อาทิ แจ็คสัน หวัง ไมค์พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เจฟวรกมล ซาเตอร์ เตนล์ชิตพล ลี้ชัยพรกุล (TEN) และ เนเน่พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ อดีตรุ่นพี่จากเวที CHUANG ที่จะมาร่วมเฟ้นหาเทรนนีที่โดดเด่นสู่การเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปที่จะรวมเหล่าคนรุ่นใหม่ที่มีความตั้งใจและความใฝ่ฝันที่จะเป็นศิลปินอย่างแน่วแน่จึงการันตีได้ถึงความสนุกสนานของการแข่งขันที่ครบเครื่องเข้มข้นพร้อมสะท้อนศักยภาพและถ่ายทอดวัฒนธรรมของเอเชียสู่สายตาทั่วโลกได้อย่างเต็มรูปแบบ

ดังนั้น อินฟินิกซ์ จึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการไล่ล่าความฝันของเหล่าเทรนนีด้วยการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง HOT 40 Pro มาให้ผู้เข้าแข่งขันได้ใช้งาน เพื่ออำนวยความสะดวกในการแข่งขันตลอดทั้งซีซั่นเหล่าเทรนนีจะได้สัมผัสกับ Infinix HOT 40 Pro สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมชิปเซ็ต Helio G99 Ultra-Speed Processor เพื่อประสิทธิภาพที่รวดเร็วและราบรื่น ตอบโจทย์ความต้องการใช้งาน ซีรีส์นี้โดดเด่นด้วย RAM 8 GB ที่สามารถเพิ่มได้ถึง 16GB และ ROM 256GB มอบการใช้งานได้อย่างลื่นไหล พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลมากมายสำหรับแอปพลิเคชัน ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมหน้าจอ Super Touch 120Hz ทั้งหมดนี้จะสามารถช่วยในการฝึกซ้อมและพัฒนาตัวเองของผู้แข่งขันทุกช่วงเวลาไม่มีสะดุด และถือเป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีอันล้ำหน้าและความบันเทิงเข้าไว้ด้วยกัน สะท้อนถึงพลังแห่งความมีชีวิตชีวาและความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของ CHUANG และอินฟินิกซ์ที่พร้อมถ่ายทอดสิ่งเหล่านี้ผ่านผลิตภัณฑ์และเหล่าเทรนนีได้อย่างลงตัว

CHUANG ASIA

สำหรับรายการ CHUANG ASIA ออกอากาศครั้งแรกในประเทศไทยและถ่ายทอดสู่ผู้ชมไปทั่วเอเชียเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2024 ทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง WeTV (https://wetv.vip/ หรือเสิร์ช WeTV บนกูเกิลเพลย์หรือแอปสโตร์)โดยสามารถติดตามกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้เข้าร่วมสนุก ตลอดจนอัปเดตข่าวสารจากอินฟินิกซ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/ 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save