News & Update

Google อยู่ระหว่างการพัฒนา Nest Hub รุ่นใหม่ที่ถอดหน้าจอออกมาได้

9to5Google รายงานว่า Google กำลังทำ Nest Hub รุ่นใหม่ที่สามารถถอดชิ้นส่วนออกมาเป็นแทบเล็ตพกพาได้ด้วย เมื่อถอดท่อนบนแล้ว Dock ด้านล่างจะกลายเป็น Hub และลำโพงแทน

Nest Home Hub Max Header

Google ออก Nest Hub มาสามรุ่นแล้ว (Nest Hub สองรุ่น และ Nest Hub Max จอใหญ่ขึ้น มีกล้องหน้าหนึ่งรุ่น) โดยรุ่นแรกเพิ่งจะอัพเกรดระบบปฏิบัติการไปเป็น Fuchsia OS ส่วนรุ่นที่เหลือยังคงเป็นระบบปฏิบัติการพิเศษที่พัฒนามาจาก Google Cast Platform

คำถามในตอนนี้ก็คือถ้าหาก Google จะทำ Nest Hub รุ่นใหม่ที่ถอดหน้าจอออกมาได้จริง มันจะใช้ระบบปฏิบัติการอะไร เนื่องจาก Nest Hub 2nd Gen นั้นแม้จะมีแอพจำนวนหนึ่ง แต่ก็ใช้งานได้ไม่สะดวกนัก (แถมยังช้าด้วย) การจะทำแทบเล็ตนั้นถ้าจะให้ดีที่สุดก็ควรจะเป็น Android Tablet นั่นเอง คำถามก็คือ Google จะตัดสินใจทำของใหม่ (อีก) หรือจะเลือกใช้ของที่มีอยู่ในมือ

แหล่งข่าวระบุว่า Nest Hub รุ่นที่แปลงร่างได้นี้จะเปิดตัวในปีนี้ครับ คงต้องรอดูกันช่วงปลายปีในงาน Made by Google ว่าปีนี้จะมีอะไรที่แปลกใหม่อย่างที่ลือกันหรือไม่

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save