News & Update

หลุดภาพตัวเครื่อง Huawei P9 มาพร้อมบอดี้โลหะและกล้องถ่ายภาพเลนส์คู่

Huawei บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งแดนมังกร ได้มีภาพหลุดตัวเครื่องสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Huawei P9 ออกมาให้ได้ชม ซึ่งมีการปรับดีไซน์ใหม่พร้อมด้วยกล้องถ่ายภาพแบบคู่

Huawei บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งแดนมังกร ได้มีภาพหลุดตัวเครื่องสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่กำลังจะถูกเปิดตัวในชื่อรุ่น Huawei P9 โดยมีการปรับโฉมดีไซน์ใหม่ตามสมัยนิยม อีกทั้งวัสดุแบบพรีเมี่ยมเพียบพร้อมด้วยลูกเล่นกล้องถ่ายภาพแบบคู่ Dual-Camera

สำหรับด้านดีไซน์ของ ” Huawei P9 ” มีการปรับโฉมไปพอสมควรจากรุ่นเดิม โดยมีการปรับให้ดูโค้งมนมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยบอดี้ตัวเครื่องเป็นโลหะ ส่วนด้านหลังปรับโฉมเป็นกล้องถ่ายภาพแบบเลนส์คู่และไฟแฟลตแบบคู่ด้วย ส่วนในเรื่องของสีสันตัวเครื่องเปิดมาพร้อมสีสันใหม่สุดฮิตแห่งปีนั้นคือสี ชมพู และยังมีสีอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ สีขาว สีดำ และสีทอง

02-huawei-p9-05

ส่วนเรื่องของสเปคตัวเครื่องก็ยังคงจัดเต็มโดยให้ชิปประมวลผล Kirin 950 SoC แรมถึง 4 GB บนขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้ว แต่ทั้งนี้สเปคตัวเครื่องอาจจะมีการปรับเปลี่ยนได้อย่างไรต้องรอชมตัวเครื่องจริงในวันเปิดตัวดูครับ

02-huawei-p9-04 02-huawei-p9-03 02-huawei-p9-02-2

ที่มา : gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save