News & Update

iFixit ให้คะแนนแกะซ่อม Samsung Galaxy S20 Ultra 5G ความง่าย 3 เต็ม 10

iFixit ผู้เชี่ยวชาญในการงัดแงะอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ให้คะแนนความยาก Samsung Galaxy S20 Ultra 5G เพียง 3 จากคะแนนเต็ม 10 ซึ่งก็ถือว่ายังแกะซ่อมได้ แต่ทางที่ดีเมื่อมีปัญหาควรจะเข้าศูนย์บริการจะดีกว่านะ

ความยากของการแกะเครื่อง Samsung Galaxy S20 Ultra 5G รุ่นนี้อยู่ที่ต้องใช้เครื่องมือที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพราะแต่ละส่วนมีความบอบบาง และต้องใช้ความเชี่ยวชาญอย่างมาก และทาง iFixit ก็เผยให้เราได้เห็นถึงเซ็นเซอร์กล้องความละเอียด 108 ล้านพิกเซล และเลนส์ที่มีขนาดใหญ่ รวมไปถึงโครงสร้างของกล้อง Periscope ที่มีขนาดใหญ่ด้วยเช่นกัน จึงทำให้ส่วนของกล้องมีความหนาออกมาจากตัวเครื่องพอสมควร

Samsung Galaxy S20 Ultra

Samsung Galaxy S20 Ultra

 และสำหรับแผงวงจรก็ยังเผยให้เห็นชิพสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชิพเซ็ต Snapdragon 865 พร้อม RAM 12 GB ในกรอบสีแดง หน่วยความจำขนาด 128 GB ในกรอบสีส้ม หรือชิพ Qualcomm SDX55M 2nd-gen 5G modem ในกรอบสีเหลือง เป็นต้น

สำหรับใครที่อยากชมคลิปวิดีโอการแกะเครื่องสามารถคลิกได้ดูได้เลยครับ ขอเตือนกันอีกสักครั้งว่าการแกะเครื่องแบบนี้จะทำให้หมดประกันทันที และหากต้องการซ่อมเครื่องควรติดต่อศูนย์บริการจะดีกว่าครับ

ที่มา iFixit : https://www.ifixit.com/Teardown/Samsung+Galaxy+S20+Ultra+Teardown/131607

ซื้อ SAMSUNG Galaxy S20 Ultra 5G (128GB, สี Cosmic Black) คลิกที่นี่

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save