News & Update

iDesign Gold เตรียมส่งมอบ iPhone Xs ทองคำ 24K ให้กับนักเตะ Liverpool ฉลองแชมป์ UCL

หลังจากที่ทีม Liverpool ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (UCL) และเฉลิมฉลองกันไปแล้ว ตอนนี้ก็เตรียมรับของรางวัลเพิ่มอีก โดยจะเป็นสมาร์ทโฟน iPhone Xs ที่ทำจากทองคำ 24K โดย iDesign Gold

หลังจากที่ทีม Liverpool ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (UCL) และเฉลิมฉลองกันไปแล้ว ตอนนี้ก็เตรียมรับของรางวัลเพิ่มอีก โดยจะเป็นสมาร์ทโฟน iPhone Xs ที่ทำจากทองคำ 24K โดย iDesign Gold พร้อมกับสลักหมายเลขด้านหลังตัวเครื่องให้กับนักเตะทุกคนและรวมไปถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมอีกด้วย อีกด้วย

iDesign Gold บริษัทผู้ผลิตและออกแบบ ไอโฟนรุ่นพิเศษที่ทำจากทองคำแท้ 24 กะรัตสัญชาติอเมริกันและจะเป็นพาร์ทเนอร์กับทีมลิเวอร์พลูในฤดูกาลหน้า ได้เตรียมส่งมอบ iPhone Xs ที่ทำจากทองคำ 24K ให้กับทัพนักเตะและผู้จัดการทีม โดยจะมีการสลักชื่อและหมายเลขพร้อมกับโลโก้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อเป็นรางวัลในการคว้าถ้วยบิ๊กเอียร์สมัยที่ 6 ครั้งนี้ โดยไอโฟนรุ่นพิเศษนี้ มีมูลค่าสูงถึง 3,500 ปอนด์ หรือประมาณ 140,000 บาท

 

 

MADRID, SPAIN – JUNE 01: Mohamed Salah of Liverpool celebrates with the Champions League Trophy after winning the UEFA Champions League Final between Tottenham Hotspur and Liverpool at Estadio Wanda Metropolitano on June 01, 2019 in Madrid, Spain. (Photo by Alexander Hassenstein – UEFA/UEFA via Getty Images)

ที่มา Sanook

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save