News & Update

[แนะนำเกม] Icebreaker: A Viking Voyage การันตีความสนุกด้วยรางวัลเกมแห่งปี 2014

วันนี้มาแนะนำเกมสนุกๆกับเกม Icebreaker: A Viking Voyage เกมลับสมองกับชาวไวกิ้ง โดยการันตีความสนุกด้วย 3 รางวัลจากงาน Pocket Gamer Award 2014

วันนี้มาแนะนำเกมสนุกๆกันบ้างดีกว่ากับเกม Icebreaker: A Viking Voyage เกมลับสมองกับชาวไวกิ้ง โดยการันตีความสนุกด้วย 3 รางวัลจากงาน Pocket Gamer Award 2014 ของเว็บ Pocket Gamer เว็บเกมชื่อดังจากประเทศอังกฤษ

Icebreaker: A Viking Voyage เป็นเถมแนว Puzzle ลับสมองจากค่าย Nitrome บริษัทผู้ผลิตเกมจากประเทศอังกฤษบางคนเห็นเกมแล้วจะบ่นว่าภาพไม่สวยเลยดูซิยังเป็น pixle อยู่เลยอยากบอกว่ามันเป็นสไตล์ของ Nitrome เขานะครับทุกเกมของเขาจะเป็นภาพแนวๆซึ่งเรียกันว่า Pixel art

ซึ่งเจ้า Icebreaker: A Viking Voyage นั้นก็ได้รับรางวัลจากงเว็บเกมชื่อดังอย่าง Pocket Gamer Award 2014 ถึง 3 รางวัลด้วยกันซึ่งไก้แก่รางวัล

  • WINNER! iOS Game of the Year
  • WINNER! Overall Game of the year
  • WINNER! Best casual/puzzle

วิธีการเล่นเจ้าเกม Icebreaker: A Viking Voyage นั้นไม่ยากครับแค่ใช้สมองหาทางช่วยเพื่อนชาวไวกิ้งของเราที่ถูกขังไว้ในน้ำแข็งให้ตกลงไปในเรือไวกิ้ง โดยการเอานิ้วปาดเพื่อตัดน้ำแข็ง เชือก เมือกเขียวๆ

Screenshot_2014-06-02-11-41-49

Screenshot_2014-06-02-13-41-00

Screenshot_2014-06-02-11-43-39

นอกจากช่วยเพื่อนชาวไวกิ้งแล้วเราจะต้องเก็บเหรียญเพื่อเอาไปจ่ายค่าผ่านทางลับ หรือเอาไว้ซื้อไอเท็ม อย่างในรูปด้านล่างผมกำลังจะใช้ไอเท็มที่ชื่อว่า “นิ้วพระเจ้า”

Screenshot_2014-06-02-13-46-44
ก็มีคลิปให้ดูกันด้วย

สำหรับเกม Icebreaker: A Viking Voyage นั้นสนุนราคาอยู่ที่ประมาณ 82 บาท หลายคนพอเห็นบรรทัดนี้อาจจะร้อง อ้าวววว!!! เอาเถอะน่าสนุกอยู่ผมเล่นมาแล้ว แถมราคาก็ไม่แพง งดเบียร์ไป 2 ขวดก็ซื้อได้แล้วแถมยังอยู่กับราได้ตลอดไปด้วย อิอิ มีให้โหลดทั้ใน PlayStore และใน App Store ครับ

[pb-app-box pname=’com.nitrome.icebreaker’ name=’Icebreaker: A Viking Voyage’ theme=’dark’ lang=’en’]

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save