News & Update

i-mobile เปิดตัว IQ II สมาร์ทโฟน Android One ตัวแรกในไทยที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Google

ที่งานแถลงข่าวผลประกอบการไตรมาสที่ 1 ของ SAMART ได้มีการประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากแบรนด์ i-mobile ซึ่งมีชื่อรุ่นเรียกว่า ‘i-mobile IQ II’ ซึ่งจุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้คือเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรก

ที่งานแถลงข่าวผลประกอบการไตรมาสที่ 1 ของ SAMART ได้มีการประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากแบรนด์ i-mobile ซึ่งมีชื่อรุ่นเรียกว่า ‘i-mobile IQ II’ ซึ่งจุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้คือเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกของ i-mobile และน่าจะเป็นตัวแรกของประเทศไทยที่ประกาศเปิดตัวว่าเป็นสมาร์ทโฟนโครงการ Android One ที่ได้รบการรับรองอย่างถูกต้องจาก Google (อ่านรายละเอียดเรื่องของ Android One ได้ที่นี่)

i-mobile-android-one

สำหรับ i-mobile IQ II นั้นจะมีการวางขายในเร็วๆนี้ นอกจากนี้ SAMART ยังเผยอีกว่า i-mobile IQ II นั้นจะได้รับประกัน 2 ปี, รองรับการใช้งาน 4G LTE และมีการใช้งานตัวเครื่องที่รวดเร็วจากระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการการันตีว่าได้รับการอัพเกรดจาก Google อย่างแน่นอน

ส่วนเรื่องของราคาและวันวางจำหน่ายและสเป็คของ i-mobile IQ II นั้นยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยมากกว่านี้ครับ ต้องรอติดตามกันต่อไป

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save