News & Update

เปิดตัว i-mobile IQ 1.2 ลิมิเต็ดอิดิชั่น ชลบุรี เอฟซี 2014

บ.สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางของสโมสรชลบุรี เอฟซี จัดกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ เอาใจสาวก “ฉลามชล” กับกิจกรรม ไอโมบาย มีตแอนด์กรี๊ต พานักเตะขวัญใจของ “ฉลามชล” นำโดย เทิดศักดิ์ ใจมั่น, พิภพ อ่อนโม้, สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, ณัฐพงษ์ สมณะ, สุทธินันท์ พุกหอม และ คาซูโตะ คูชิดะ

สาวก ชลบุรี เอฟซี ตบเท้าร่วมกิจกรรม ไอโมบาย มีตแอนด์กรี๊ตขุนพล “ฉลามชล” กันแน่น ณ ไอโมบาย ช็อป เซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี พร้อมเปิดตัว โทรศัพท์มือถือ i-mobile IQ 1.2 ลิมิเต็ดอิดิชั่น ชลบุรี เอฟซี 2014 ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นและเป็นกันเองสุดๆ

i-mobile IQ 1.2 Chonburi FC 2

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (25 พ.ค.) บ.สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางของสโมสรชลบุรี เอฟซี จัดกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ เอาใจสาวก “ฉลามชล” กับกิจกรรม ไอโมบาย มีตแอนด์กรี๊ต พานักเตะขวัญใจของ “ฉลามชล” นำโดย เทิดศักดิ์ ใจมั่น, พิภพ อ่อนโม้, สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, ณัฐพงษ์ สมณะ, สุทธินันท์ พุกหอม และ คาซูโตะ คูชิดะ

โทรศัพท์มือถือ i-mobile IQ 1.2 chonburi limited edition 5 เป็นความร่วมมือของ ไอโมบายกับ ชลบุรี เอฟซี ในการผลิตสินค้า สำหรับแฟนพันธ์แท้ได้เป็นเจ้าของ ซึ่งสิ่งที่พิเศษกว่าสินค้าทั่วไปคือจะได้ฝาหลังลายลิขสิทธิ์แท้ของสโมสร, เสื้อโปโล, ริงโทน ฯลฯ และลุ้นรับรางวัล ชมการแข่งขันในบ้านของ ชลบุรี เอฟซี ตลอดทั้งฤดูกาลอีกด้วย

ในงานนี้แข้ง ชลบุรี เอฟซี ได้ร่วมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ i-mobile IQ 1.2 chonburi limited edition พร้อมกิจกรรมร่วมเล่นกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมามาย โดยงานนี้แฟนๆ “ฉลามชล” ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้อย่างหนาตา ร่วม 1,000 ชีวิต ทำเอาศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี แน่นขนัดไปทันที

f84d217853d263e771f2d4ffc4c6fcef_L

โดย คุณ รัตนาวดี ช่วยบุดดา หัวหน้าเขตภาคตะวันออก บ. สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี และแฟนบอลในจังหวัดชลบุรี ทุกคนที่เข้ามาร่วมกิจกรรมกันอย่างหนาแน่น ซึ่ง โทรศัพท์มือถือ i-mobile IQ 1.2 chonburi limited edition 5 เป็นความร่วมมือของ ไอโมบายกับ ชลบุรี เอฟซี ในการผลิตสินค้า สำหรับแฟนพันธ์แท้ได้เป็นเจ้าของ ซึ่งสิ่งที่พิเศษกว่าสินค้าทั่วไปคือจะได้ฝาหลังลายลิขสิทธิ์แท้ของสโมสร, เสื้อโปโล, ริงโทน ฯลฯ และลุ้นรับรางวัล ชมการแข่งขันในบ้านของ ชลบุรี เอฟซี ตลอดทั้งฤดูกาลอีกด้วย”

ด้าน “น้าเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ตัวแทนแข้งชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “ก็ขอแสดงความยินดีกับแฟนบอลผู้โชคดีที่เป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือ i-mobile IQ 1.2 chonburi limited edition 5 ท่านแรกที่ได้รับรางวัลเข้าชมเกมของ ชลบุรี เอฟซี ในบ้านทุกเกม และก็อยากให้แฟนบอลมาเป็นเจ้าของเจ้ามือถือตัวนี้กันเยอะๆ”

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save