News & Update

Huawei ออกมาประกาศผลประกอบการของบริษัทโดยมียอดโตขึ้นกว่าปีก่อนถึง 62%

ค่ายยักษ์ใหญ่แห่งจีน “หัวเว่ย” ได้ออกมาประกาศผลการดำเนินงานทางธุรกิจ ว่า ครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ของปี 2014 บริษัทขายอุปกรณ์ทั้งหมดไปได้มากถึง 64.21ล้านเครื่อง

ค่ายยักษ์ใหญ่แห่งจีน “หัวเว่ย” ได้ออกมาประกาศผลการดำเนินงานทางธุรกิจ ว่า ครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ของปี 2014 บริษัทขายอุปกรณ์ทั้งหมดไปได้มากถึง 64.21ล้านเครื่อง โดยแยกเป็นสมาร์ทโฟนจำนวน 34.27ล้านเครื่อง นับว่ายอดโตขึ้นถึง 62% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

นอกจากนี้ในไตรมาสที่ 2 ที่ผ่านมา หัวเว่ยยังได้ส่งออกสมาร์ทโฟนไปยังแทบ เอเชีย ละตินอเมริกาและแอฟริกา ยอดรวมทั้งหมด 20.56ล้านเครื่อง ซึ่งสูงขึ้นมากถึง 85% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

และแน่นอนว่า สมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง Huawei Ascend P7 และ Huawei Mate 2 4G สองรุ่นนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งประสบความสำเร็จกับยอดขายด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่ามาแรงจริงๆสำหรับแบรนด์ชั้นนำในประเทศจีน

gsmarena_001

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save