News & Update

HUAWEI Y9 Prime 2019 เปิดตัวแล้ว ราคา 7,990 บาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว HUAWEI Y9 Prime 2019 สมาร์ทโฟนกล้องหน้าป๊อบอัพ จอใหญ่ สเปคจัดเต็ม สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากกลุ่ม Y Series รุ่นล่าสุดจากหัวเว่ย 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว HUAWEI Y9 Prime 2019 สมาร์ทโฟนกล้องหน้าป๊อบอัพ จอใหญ่ สเปคจัดเต็ม สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากกลุ่ม Y Series รุ่นล่าสุดจากหัวเว่ย 

HUAWEI Y9 Prime 2019

สมาร์ทโฟนสำหรับสายเอนเตอร์เทนที่ต้องกดถูกใจรัวๆ มาพร้อมกล้องหน้าป๊อปอัพ 16 ล้านพิกเซล เพื่อจอใหญ่ไร้ติ่งไร้ขอบแบบ HUAWEI Ultra FullView Display ขนาด 6.59 นิ้ว อัดแน่นไปด้วยสเปคแบบจัดเต็มไม่มียั้งด้วยชิปเซ็ต Kirin 710F พร้อม RAM 4 GB ROM 128 GB จะเล่นเกม ดูหนัง หรือฟังเพลง ก็บันเทิงได้จุใจ มาพร้อมกล้องหลัง AI 3 ตัวเก็บภาพสวยได้ทุกโมเมนต์ สามารถใช้งานได้ง่ายบน EMUI 9 ลื่นไหลตลอดวันเพราะมาพร้อมแบตเตอรี่ถึง 4000 mAh ดีไซน์จับถนัดมือ สีสันสวยงาม วัสดุทนทาน ในราคาที่ใครก็อยากเป็นเจ้าของ เพียง 7,990 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ พิเศษ! สำหรับลูกค้า HUAWEI Y9 Prime 2019 จะได้รับของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI Gift Box มูลค่า 990 บาท ฟรี! ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562

กล้องหน้าป๊อปอัพ เพื่อจอใหญ่ไร้ติ่งบันเทิงได้เต็มอารมณ์

HUAWEI Y9 Prime 2019

โดดเด่นด้วยกล้องหน้าแบบป๊อปอัพที่มีความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาดF/2.2 ทำงานควบคู่กับระบบ AI สามารถปรับค่าแสงและฉากหลังสำหรับการถ่ายภาพใบหน้าตนเองได้อย่างลงตัวและเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ AI Backlight Imaging Technology ที่จะช่วยรักษารายละเอียด ความคมชัด และความเป็นธรรมชาติของภาพถ่ายในทุกสภาพแสง และระบบ 3D Portrait Lighting โดยผู้ใช้สามารถปรับค่าต่างๆ เพื่อความเนียนของใบหน้าได้ตามความชอบ โดยกล้องป๊อปอัพจะซ่อนตัวเองเมื่อไม่มีการใช้งาน และเมื่อมีการเรียกใช้งาน กล้องหน้าจะยกตัวเองขึ้นมาเหนือหน้าจอสมาร์ทโฟนโดยทันที ซึ่งสามารถยกขึ้นและลงได้มากกว่า 100,000 ครั้งโดยที่กลไกไม่เสื่อมสภาพ กล้องหน้านี้ยังทนทานต่อแรงกระแทกเทียบเท่ากับน้ำหนัก 15 กิโลกรัมได้ นอกจากนี้ยังมีกลไกป้องกันความเสียหาย โดยกล้องหน้าจะหดกลับเมื่อตรวจจับได้ว่า สมาร์ทโฟนกำลังจะตกสู่พื้น ถือเป็นแนวคิดการออกแบบที่เหนือกว่า ทำให้ Y9 Prime 2019 มีหน้าจอที่ไร้ขอบและไม่มีติ่งหน้าจอ เพื่อรองรับความบันเทิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

หน้าจอใหญ่ไร้ติ่งไร้ขอบ เพื่อสายเอนเตอร์เทนตัวจริง

คือนิยามใหม่ของการออกแบบสมาร์ทโฟน ไม่มีทั้งติ่งหน้าจอ กลไกเลื่อน หรือหลุมสำหรับฝังกล้องหน้าลงบนหน้าจอ หัวเว่ยยังได้ย้ายลำโพงสนทนาไปอยู่ตรงกลางขอบด้านบนสุดของตัวเครื่อง และมีเซนเซอร์วัดแสงติดตั้งต่ำลงมา ทำให้หน้าจอของ Y9 Prime 2019 เป็นแบบ HUAWEI Ultra FullView Display ที่มีพื้นที่ถึง 91 เปอร์เซ็นต์ของด้านหน้าสมาร์ทโฟนทั้งหมด มาพร้อมจอขนาดใหญ่เต็มตา 6.59 นิ้ว ด้วยอัตราส่วน 19.5:9 ความละเอียด 2340 x 1080 (Full HD+) อีกทั้งยังมีค่าความเที่ยงตรงของการแสดงผลสีที่ร้อยละ 85 พร้อมระบบฟิลเตอร์กรองแสงสีฟ้าที่ได้รับการทดสอบทั้งด้านประสิทธิภาพและความปลอดภัยจาก TÜV Rheinland และสามารถปรับอุณหภูมิสีและระดับความสว่างได้ เพื่อลดความเมื่อยล้าของสายตา จะดูหนังหรือเล่นเกมก็มันส์ได้หายห่วง

กล้องหลัง AI 3 ตัวเก็บภาพครบทุกมุมมอง

สมาร์ทโฟนกล้องหน้าป๊อบอัพ จอใหญ่ สเปคจัดเต็ม สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากกลุ่ม Y Series รุ่นล่าสุดจากหัวเว่ย  Y9 Prime 2019

มีกล้องหลัง 3 ตัว ที่ทำงานร่วมกับ AI อันชาญฉลาด สามารถตรวจจับวัตถุ ที่กำลังถ่ายได้ ทำให้ภาพถ่ายออกมาคมชัด สีสันสดใสสมจริง โดยกล้องหลักมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ที่มีรูรับแสงขนาด F/1.8สามารถรับแสงได้มากกว่ารูรับแสงขนาดที่นิยมใช้ในสมาร์ทโฟนซึ่งมีค่า F/2.2 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ จึงช่วยลด Noise ในภาพ และช่วยลดเวลาในการจับโฟกัสลง กล้องรองสำหรับการถ่ายภาพมุมกว้างแบบ Ultra Wide มาพร้อมความละเอียด 8ล้านพิกเซล ถูกออกแบบตามหลัก 6P (ชุดเลนส์พลาสติก 6 ชิ้น) เพื่อคุณภาพของภาพถ่ายที่ดีขึ้นกว่าเดิมทั้งความคมชัดและความสว่าง ส่วนกล้องหลังอีกหนึ่งตัวมีความละเอียด 2 ล้านพิกเซลจะช่วยเสริมค่าความชัดลึกให้กับภาพจากกล้องหลังแต่ละภาพ เพื่อให้ภาพถ่ายที่ได้จาก Y9 Prime 2019 มีคุณภาพเทียบเท่าภาพจากกล้อง DSLR กล้องหลังยังมีคุณสมบัติอื่นๆ อีกมาก เช่น โหมดถ่ายภาพกลางคืน ที่มีการปรับอัลกอริทึ่มและ AI เข้ามาช่วยในระบบกันสั่น ทำให้ภาพถ่ายแบบ Long Exposure มีการสั่นไหวน้อยลง สามารถรองรับการเปิดหน้ากล้องค้างนานสูงสุดได้ถึง 6 วินาที ซึ่งจะช่วยให้ภาพถ่ายมีค่า Dynamic Range ที่ดี มีสีสันสวยงามแม้จะเป็นการถ่ายภาพกลางคืน HUAWEI Y9 Prime 2019 ยังมีโหมดบันทึกวิดีโอสโลว์โมชั่นด้วยความเร็ว 480 เฟรมต่อวินาที ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวต่างๆ ระดับมืออาชีพได้

สเปคจัดหนักจัดเต็ม! เร็ว แรง อึด สนุกได้ทุกการเอนเตอร์เทน

สายเอนเตอร์เทนต้องกดถูกใจสิ่งนี้แน่นอน! เพราะ Y9 Prime 2019 ใส่สเปคมาแบบไม่ยั้ง ใช้ชิปเซ็ต Kirin 710F อันทรงประสิทธิภาพและใช้พลังงานต่ำ พร้อมเพิ่มความเร็วแรงด้วย RAM 4 GB แถมไม่ต้องกังวลเรื่องความจำเต็มเพราะรุ่นนี้ให้หน่วยความจำมาแบบจุใจถึง 128 GB ทั้งยังรองรับการเพิ่ม MicroSD ได้สูงสุด 512 GB สามารถใช้งานได้ตลอดวันด้วยแบตเตอรี่สุดอึดความจุ 4,000 mAh มาพร้อมพอร์ตชาร์จ แบบ USB Type-C เพื่อการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็ว และยังเอาใจคอหนังและคนรักเสียงเพลงด้วยการคงพอร์ตหูฟังขนาด 3.5 มม. ไว้อีกด้วย มาพร้อมสเปคแบบจัดเต็มครบเครื่องในดีไซน์ที่สวยงามจับถนัดกระชับมือแต่ยังคงความแข็งแกร่ง โดยตัวเครื่องเคลือบด้วยวัสดุ 3D Composite Material ที่ใสเหมือนกระจกแต่ทนทานต่อการตกกระแทก

ใช้งานสนุกบนระบบปฏิบัติการ EMUI 9 เวอร์ชั่นล่าสุด

มาพร้อมระบบปฏิบัติการ EMUI 9 เวอร์ชั่นล่าสุด ที่เรียบง่ายและเป็นมิตรกับผู้ใช้ เนื่องจากมีการตั้งค่าที่เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น และช่วยให้สมาร์ทโฟนสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดการใช้งานด้วยเทคโนโลยี F2FS รุ่นที่ 2 ที่จะช่วยบริหารจัดการหน่วยความจำ และระบบ EROFS ช่วยบีบอัดข้อมูล และลบแคชของระบบ เพื่อเพิ่มพื้นที่หน่วยความจำ เติมเต็มประสิทธิภาพและความเร็วในการประมวลผล ทั้งยังมีฟีเจอร์ Full-Screen Gestures เพื่อให้การสั่งการต่างๆ ง่ายมากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลื่อนจากขอบล่างสุดของหน้าจอเพื่อกลับหน้าโฮม เลื่อนจากขอบซ้ายหรือขวามาตรงกลางจอเพื่อย้อนกลับ หรือเลื่อนจากขอบล่างสุดของหน้าจอและค้างนิ้วไว้เพื่อเปิดดูแอพพลิเคชั่นที่เรียกใช้งานก่อนหน้า

ยังมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งานอีกมาก ไม่ว่าจะเป็น Phone Clone ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นเฉพาะของหัวเว่ยที่ช่วยให้การถ่ายโอนข้อมูลจากสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ามายัง Y9 Prime 2019 ทำได้ง่ายขึ้น และสามารถถ่ายโอนข้อมูลจากสมาร์ทโฟนไปยังคอมพิวเตอร์ที่รองรับหรืออุปกรณ์ต่างๆ ของหัวเว่ยได้สะดวกและรวดเร็วขึ้นด้วย HUAWEI Share 2.0 นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ Digital Balance ช่วยบันทึกการใช้งานสมาร์ทโฟน รวมไปถึงเวลาที่ใช้ในการเล่นเกม การจับจ่ายออนไลน์ การอ่านบทความต่างๆ หรือการใช้โซเชียลมีเดีย เพื่อการปรับการใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างเหมาะสมสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน HUAWEI Y9 Prime 2019 เพียงดาวน์โหลดเกม Legends of Immortality, Lords of Empire หรือ Jellipop Match ผ่าน HUAWEI AppGallery และเติมเงินเข้าเกมดังกล่าวระหว่างวันที่ 5 กรกฎาคม – 31 สิงหาคมนี้ รับฟรี! ทองคำแท่ง 96.5% 1 สลึง เมื่อเติมเงินมูลค่า 5,000 – 9,999 บาท, รับฟรี! ทองคำแท่ง 96.5% 2 สลึง เมื่อเติมเงินมูลค่า 10,000 – 19,999 บาท หรือถ้าเติมเงินมูลค่า 20,000 บาทขึ้นไป รับ ทองคำแท่ง 96.5% 1 บาท ฟรีทันที! *

HUAWEI Y9 Prime 2019 มี 3 สี ได้แก่ Midnight Black, Sapphire Blue และ Emerald Green ในราคาสุดเร้าใจ คุ้มเกินคุ้ม เพียง 7,990 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้ก่อนใครด้วยการสั่งจองล่วงหน้าในระหว่างวันที่ 25 – 30 มิถุนายนนี้ ที่ช่องทางออนไลน์ของ เจมาร์ท, ทีจีโฟน, บานาน่า ไอที และ หัวเว่ยออฟฟิเชียลสโตร์ทั้งในลาซาด้า, ช้อปปี้ และ เจดี เซ็นทรัล โดยสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่แต่ละช่องทาง โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ณ หัวเว่ย แบรนด์ ช้อป ร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยลูกค้าจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI Gift Box มูลค่า 990 บาท ฟรี! ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม 2562

นอกจากนี้หัวเว่ยยังได้เปิดตัวสมาร์ทแก็ดเจ็ตสุดคูล! ที่จะวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ได้แก่ HUAWEI FreeLace หูฟังบลูทูธไร้สายแบบโลหะแข็งแรงทนทาน พลังเสียงกระหึ่มเต็มอารมณ์ด้วยตัวขับไทเทเนียม แบตอึดใช้งานยาวนานสูงสุด 18 ชั่วโมง ทั้งยังรองรับการชาร์จแบบ HUAWEI HiPair ผ่าน USB Type-C ที่สามารถชาร์จได้ทั้งแบบจับคู่ชาร์จจากสมาร์ทโฟน และการชาร์จแบบเร็ว เพียง 5 นาที ใช้งานได้นาน 4 ชั่วโมง HUAWEI FreeLace มีให้เลือก 2 สีสุดหรู Amber Sunrise และ Graphite Black ในราคาเพียง 2,490 บาท นอกจากนี้ยังมี HUAWEI Mini Speaker ให้ได้ดื่มด่ำไปกับเสียงแบบสเตอริโอ 360 องศา ที่มีความถี่ 100Hz – 20KHz ใช้งานได้นานถึง 4 ชั่วโมง มาพร้อม IPX4ป้องกันน้ำกระเด็นใส่ ในดีไซน์เรียบหรู 2 สี คือ Graphite Black และ Emerald Green ในราคา 1,090 บาท (ลำโพงเดี่ยว) และ 1,990 บาท (ลำโพงคู่)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save