News & Update

Huawei Y6p สมาร์ทโฟนงบไม่เกิน 4,000 บาท ที่สุดแห่งความคุ้มค่า

สมาร์ทโฟน HUAWEI Y6p ถือเป็นที่สุดความคุ้มค่าของสมาร์ทโฟนแห่งยุคตอบโจทย์รอบด้าน เริ่มจากกล้องสามตัวเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ พร้อมเอาใจเหล่าเกมเมอร์ออนไลน์ด้วย RAM 4GB+64GB และชิปประมวลผล Octa-core

ทุกวันนี้มือถือแบรนด์ต่างๆ ทยอยเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่กันอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ต่างมาพร้อมฟีเจอร์พิเศษ และฟังก์ชั่นการทำงานตามระดับของสมาร์ทโฟนรุ่นนั้นๆ หากราคาสูง สเปกก็จะสูงตามไปด้วย ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อให้ได้ครอบครองสมาร์ทโฟนแบบล้ำ ๆ และบางครั้งด้วยงบที่จำกัดอาจจะทำให้ต้องปรับลดความต้องการบางอย่างลง จนอาจจะพลาดสมาร์ทโฟนที่ฟีเจอร์ดีๆ ไป แต่ปัจจุบันมีสมาร์ทโฟนหลายรุ่นที่ราคาอยู่ในช่วง 3,000-4,000 บาท อย่าง Huawei Y6p มาพร้อมประสิทธิภาพที่ดี สมราคา และฟีเจอร์การใช้งานแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการถ่ายภาพ ความอึดของแบตเตอรี่ เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตเพื่อใช้งาน หรือเล่นเกม เพราะการโฟกัสเพียงราคาถูกอย่างเดียวนั้นไม่พอ แต่ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของคนยุคใหม่ด้วย

Huawei Y6p

ถ่ายภาพสวย คุณสมบัติพื้นฐานที่ทุกสมาร์ทโฟนต้องมี

คุณสมบัติของกล้องกลายเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟน และเป็นจุดขายสำคัญของหลายๆ แบรนด์ เพราะการถ่ายรูปด้วยสมาร์ทโฟนในสมัยนี้มีความจำเป็นมาก สำหรับกล้องสมาร์ทโฟนในรุ่นราคาประหยัดตอนนี้ ประสิทธิภาพของกล้องนั้นอย่างน้อยต้องถ่ายภาพได้คมชัด สมจริง แล้วยิ่งถ้ามาพร้อมมุมกว้าง มุมลึก มุมใกล้แบบมาโคร หรือจะถ่ายรูปบุคคลได้ชัดๆ ก็จะยิ่งได้เปรียบเข้าไปใหญ่ ต้องรองรับการใช้งานได้ทุกสถานการณ์ จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคุณสมบัติของกล้องกลายเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนของคนยุคใหม่

แบตเตอรี่อึด ทน ชาร์จครั้งเดียว ใช้งานได้ข้ามวันข้ามคืน

นอกจากฟีเจอร์ของกล้องแล้ว ความอึดทนทานของแบตเตอรี่ที่ทำให้สมาร์ทโฟนสามารถใช้งานทั่วไปหรือเล่นเกมแบบที่ไม่ต้องการชาร์จหลายครั้งต่อวันได้ก็เข้ามามีอิทธิพลในการตัดสินใจเลือกซื้อสมาร์ทโฟนไม่น้อย เพราะการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนที่มีความจุแบตเตอรี่เยอะๆ ช่วยให้การทำงานของสมาร์ทโฟนอยู่ในมือผู้ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน พร้อมสำหรับทุกสถานการณ์รอบด้าน จะลุยงาน หรือทำกิจกรรมระหว่างวันก็ทำได้อย่างเต็มที่ ไร้ความกังวลว่าต้องเซฟแบตให้อยู่รอดตลอดเวลา และช่วยลดภาระในการพกพาวเวอร์แบงค์ เพิ่มความคล่องตัว อีกทั้งหมดปัญหาแบตเตอรี่หมดเร็ว หมดระหว่างวัน ทำให้เกิดความไม่สะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน และอาจทำให้พลาดการติดต่อสื่อสารที่สำคัญไปอย่างน่าเสียดาย

เครื่องแรง  เล่นเกมจุใจ

เวลาเลือกซื้อสมาร์ทโฟนสักเครื่อง RAM ของเครื่องก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะ RAM คือปัจจัยสำคัญที่จะบ่งบอกว่าสมาร์ทโฟนทำงานได้ “แรง” และ “เร็ว” แค่ไหน ซึ่งมาตรฐาน RAM บนสมาร์ทโฟนถูกยกระดับขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่วนหนึ่งมาจากการรุกตลาดอย่างหนักของแบรนด์ที่ยกขบวนกันเน้นอัดสเปกแรงๆ ราคาไม่แพง ทำให้สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมต้องแข่งกันเพิ่ม RAM เป็น 3GB และ 4GB หรือบางรุ่นให้มาถึง 8GB ก็มี ซึ่งในความเป็นจริงนั้น สำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัด RAM 4GB เพียงพอแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนในยุคปัจจุบัน สามารถรองรับการเล่นเกมออนไลน์ได้อย่างไหลลื่น ท่องเว็บได้เพลินๆ แบบไม่มีสะดุด

Huawei Y6p

HUAWEI Y6p 4GB+64GB สมาร์ทโฟนฟังก์ชั่นกล้องแน่น แบตอึด เล่นเกมส์ได้ไม่สะดุด ในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง

สมาร์ทโฟน Y6p ถือเป็นที่สุดความคุ้มค่าของสมาร์ทโฟนแห่งยุคตอบโจทย์รอบด้าน เริ่มจากกล้องสามตัวเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ บันทึกทุกช่วงเวลาของชีวิตในแบบสมจริงที่มีทั้งการเคลื่อนไหวและภาพนิ่ง ให้ภาพคมชัดด้วยกล้องหลัก 13MP พร้อมกล้อง 2MP เก็บภาพชัดตื้นหรือลึกที่ดูเป็นธรรมชาติ และกล้องมุมกว้างรายละเอียด 5MP เก็บภาพโดยรอบได้ถึง 120 องศา พร้อมกล้องหน้าระดับ 8MP ไม่ว่าจะเซลฟี่คนเดียว หรือเซลฟี่เป็นทีมก็สามารถเก็บรายละเอียดได้อย่างครบถ้วน แถมยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุถึง 5,000 mAh ใช้งานได้นานถึง 3 วันแบบไม่ต้องชาร์จ และ Super Saving Mode โหมดประหยัดพลังงานที่แม้เหลือแบตเตอรี่เพียง 15% ก็สามารถใช้งานได้นานถึง 12 ชั่วโมง พร้อมเอาใจเหล่าเกมเมอร์ออนไลน์ด้วย RAM 4GB+64GB และชิปประมวลผล Octa-core ช่วยให้เล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ไม่มีหน่วง ไม่มีกระตุก เสริมด้วยโซลูชัน HUAWEI SuperSound ให้เสียงที่ดังกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไปถึง 1.6 เท่า

สมาร์ทโฟน Y6p มาพร้อมบริการ HUAWEI Mobile Service หรือ HMS และยังร่วมมือกับนักพัฒนาทั่วโลกในการสร้างสรรค์แอปพลิเคชันให้มีความหลากหลายและเหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้โดย HUAWEI AppGallery โดยแบ่งประเภทการใช้งานของแอปไว้ถึง 18 ประเภท มีครบถ้วนทุกหมวดหมู่ ตัวอย่างเช่น การท่องเที่ยว การเงินการธนาคาร ช้อปปิ้ง การศึกษา เป็นต้น

สมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่า ราคาสบายกระเป๋า พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 3,999 บาทเท่านั้น มีให้เลือกด้วยกันสามสีคือ Midnight Black, Phantom Purple และ Emerald Green วางจำหน่าย ณ หัวเว่ย แบรนด์ชอป หรือทางออนไลน์ที่ JD Central http://bit.ly/38XJzMo และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2zyofkQ

เตรียมพบกับงาน Thailand Mobile Expo 2020 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

2-5 กรกฎาคม 2563 ไบเทคบางนา เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save