News & Update

เปิดตัว Huawei Watch GT และ Huawei Band 3 Pro สองแก็ดเจ็ตล่าสุดจากหัวเว่ย

หัวเว่ยเปิดตัว 2 แก็ตเจ็ตรุ่นใหม่ล่าสุด ทั้งสมาร์ทวอช Huawei Watch GT และ Huawei Band 3 Pro ในรูปแบบสายรัดข้อมือที่มาพร้อมราคาอันน่าทึ่ง!

นอกจากจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวท็อปแห่งปีจากหัวเว่ยทั้ง Mate 20 X, Mate 20 Pro และ Mate 20 แล้ว หัวเว่ยก็ได้เปิดตัว 2 แก็ตเจ็ตที่มีภาพหลุด ข่าวลือว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ตุลาคมนี้อย่างสมาร์ทวอช Huawei Watch GT และ Huawei Band 3 Pro ในรูปแบบสายรัดข้อมือรุ่นล่าสุด

Huawei Watch GT

 

Huawei Watch GT

สมาร์ทวอชรุ่นใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์จัดหนักสุดๆ ในช่วงนี้ ต้องยกให้หัวเว่ย Watch GT ที่คราวนี้มีดีไซน์ที่สวย ทรงนาฬิกาข้อมือ ตัวเรือนทำจากโลหะ แสดงผลบนหน้าจอ OLED ขนาด 1.39 นิ้ว ความละเอียด 454 x 454 พิกเซล ส่วนสเปคด้านอื่นๆ มีดังนี้

Huawei Watch GT

Huawei Watch GT

เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจที่สามารถวัดได้แบบเรียลไทม์ (Real-time Heart Rate Monitoring) พร้อมการแสดงผลค่ากราฟ

Huawei Watch GT

แบตเตอรี่ที่ใช้งานปกติได้ยาวนานถึง 14 วัน ซึ่งนานกว่าสมาร์ทวอชทั่วไป แต่ถ้าใช้งาน GPS ต่อเนื่อง จะสามารถอยู่ได้ถึง 22 ชั่วโมง

Huawei Watch GT

ส่วนใครที่เป็นสายปีนเขาหรือวิ่งเทรล หัวเว่ย Watch GT ก็มีเซ็นเซอร์การตรวจจับความสูง (Altitude barometer) ประกอบกับเข็มทิศในตัวนาฬิกา พร้อมการแสดงผลกราฟบนหน้าจอ

Huawei Watch GT

HUAWEI TruSleep 2.0 หรือตัวช่วยการตรวจคุณภาพการนอนหลับของคุณผ่านเซ็นเซอร์อินฟราเรด

Huawei Watch GT

และที่ขาดไม่ได้กับการแจ้งเตือนต่างๆ เมื่อเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟน

Huawei Watch GT

เปลี่ยนสายนาฬิกาได้ตามใจชอบ

นอกจากนี้ ตัวหัวเว่ย Watch GT ยังสามารถลงน้ำลึกได้ถึง 50 เมตร พร้อมกับ Swimming Mode โหมดสำหรับนักว่ายน้ำหรือผู้ที่ออกกำลังด้วยการว่ายน้ำโดยเฉพาะ

Huawei Band 3 Pro

Huawei Band 3 Pro

ส่วนเจ้าตัวนี้ก็ถือว่าเป็นแก็ตเจ็ตใหม่จากหัวเว่ยอีกชิ้นที่กลับมาอีกครั้งพร้อมรุ่นใหม่อย่าง Huawei Band 3 Pro ด้วยความสายรัดข้อมืออัจฉริยะ แม้ความสามารถอาจไม่ได้จัดเต็มเท่ารุ่นพี่ Watch GT แต่จุดเด่นของรุ่นนี้ก็มีดีไม่ใช่ย่อยเลย ด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานกว่ารุ่นก่อนถึง 7 ชั่วโมง ซึ่งทางหัวเว่ยเคลมว่าเหมาะสำหรับนักวิ่งฟูลมาราธอนที่ต้องการเก็บสถิติและเส้นทางวิ่ง, เพิ่ม Built in GPS ในตัว, ลงน้ำลึกได้ถึง 50 เมตร และมาพร้อมโหมดออกกำลังกายถึง 8 โหมดในตัว

Huawei Watch GT & Band 3 Pro’s Price

Huawei Watch GT price

สำหรับราคาค่าตัวของ Huawei Watch GT และ Huawei Band 3 Pro ก็ประกาศออกมาทันที โดยหัวเว่ย Watch GT รุ่น Sport เปิดตัวที่ราคา 199 ยูโร (ประมาณ 7500 บาทไทย) และรุ่น Classic ราคา 249 ยูโร (ประมาณ 9,400 บาทไทย) และ Huawei Band 3 Pro เปิดตัวในราคาเพียง 99 ยูโร หรือ 3,700 บาทเท่านั้น แต่ราคาในไทยจะเปิดตัวที่เท่าไหร่ และวางจำหน่ายในช่วงไหน ต้องมาอัพเดตกันอีกทีนะจ๊ะ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save