News & Update

HUAWEI WATCH GT 3 Series เตรียมเปิดตัวในไทย 18 พย.นี้

หัวเว่ยพร้อมท้าขีดความสามารถของร่างกายด้วย HUAWEI WATCH GT 3 Series กับนวัตกรรมเพื่อดูแลสุขภาพที่เหนือชั้นยิ่งกว่าเดิม

HUAWEI WATCH GT Series ถือเป็นไลน์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในแง่ของการดูแลสุขภาพ และการออกกำลังกาย หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) พร้อมแล้วที่จะแนะนำให้รู้จักกับ HUAWEI WATCH GT 3 Series นาฬิกาที่ช่วยดูแลสุขภาพตลอดวัน[1] แนะนำการออกกำลังกายที่เหมาะกับผู้ใช้ ยกระดับการวิ่งด้วยผู้ช่วยส่วนตัว AI ที่ชาญฉลาด และยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีความทนนาน พบกันวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20.00 น. ที่ Facebook Huawei Mobile TH และ YouTube Huawei Mobile TH และ Line Official Account HUAWEI Mobile Thailand พร้อมส่งความสุขช่วงปลายปีด้วยโปรโมชันและของสมนาคุณสุดคุ้ม

HUAWEI WATCH GT 3

HUAWEI WATCH GT Series ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถยนต์ โดย GT ในภาษาอิตาเลียนหมายถึง Gran Turismo ที่แปลว่ารถสปอร์ตระดับไฮเอนด์ที่อัดแน่นไปด้วยสมรรถนะและความอึด ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สะท้อนให้เห็นอยู่ในนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH GT Series ได้แก่นวัตกรรมสุดล้ำ ฟีเจอร์ด้านสุขภาพมากมาย และพลังงานแบตเตอรี่ที่อยู่ได้นาน สำหรับผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ที่เน้นการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ นาฬิกาสมาร์ทวอทช์กลุ่มนี้จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์พวกเขาได้

วิวัฒนาการใหม่แห่งวิถีชีวิตอันชาญฉลาดและแข็งแรงกับ HUAWEI WATCH GT 3 Series

ตั้งแต่ HUAWEI WATCH GT ได้เปิดตัวขึ้นใน พ.ศ. 2561 พร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 14 วัน พ่วงด้วยความสามารถในการแนะนำวิธีออกกำลังกาย และการวัดค่าต่างๆ ทางสุขภาพ ต่อมา HUAWEI WATCH GT 2 ได้ยกระดับเทคโนโลยีตรวจวัดค่าทางสุขภาพให้เป็น HUAWEI TruSeen™ 3.5 เพิ่มโหมดออกกำลังกายเป็น 100 โหมด และมีดีไซน์ให้เลือกทั้งแบบ 46 มม. และ 42 มม. จากนั้นได้รองรับความต้องการของผู้บริโภคที่กว้างขึ้นด้วยรุ่นย่อย HUAWEI WATCH GT 2e สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใจรักความฟิต HUAWEI WATCH GT 2 Pro สุดหรูที่มีโหมดกีฬาที่หลากหลายมากขึ้นอย่างโหมดกอล์ฟ และพัฒนาระบบการวัดค่าทางสุขภาพอีกขั้น ด้วยการวัดอัตราการการเต้นของหัวใจ TruSeenTM 4.0+ และการวัดระดับออกซิเจนในเลือด (SpO2)

HUAWEI WATCH GT 3

ในปี 2564 นี้หัวเว่ยเตรียมประกาศการกลับมาของ HUAWEI WATCH GT Series ด้วย HUAWEI Watch GT3 Series ที่พร้อมตอบสนองความต้องการด้านการตรวจวัดค่าทางสุขภาพที่แม่นยำอย่าง การวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2)[2] เทคโนโลยีวัดอัตราการเต้นของหัวใจ HUAWEI TruSeen™ 5.0 + เวอร์ชันล่าสุด[3] ตลอด 24 ชั่วโมง และเทคโนโลยี HUAWEI TruSleep™ 2.0 พร้อมโหมดผู้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถวางแผนการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และโหมดออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด ตบท้ายด้วยอายุการใช้งานของแบตเตอรี่สูงสุด 14 วัน[4] คุณสมบัติประจำตัวของ HUAWEI WATCH GT Series มาพร้อมดีไซน์หลากหลายสไตล์เช่นเคยทั้งขนาด 46 มม. รองรับทั้งสายหรู และสายสปอร์ต และล่าสุดยังมาพร้อมให้สายแฟชั่นสวมใส่ได้เก๋ๆ กับขนาด 42 มม. ทั้งแบบสปอร์ต และหรูหราด้วยสแตนเลสถัก

เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อพบกับ HUAWEI Watch GT3 Series โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook Huawei Mobile TH และดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ หรือผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซได้แก่ HUAWEI Online Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Central

[1] ข้อมูลการตรวจวัดเพื่อดูแลสุขภาพไม่ได้มีเป้าหมายที่จะนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์หรือมีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยรักษาหรือป้องกันโรคหรือภาวะใดๆ แต่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการออกกำลังกายโดยทั่วไปเท่านั้น

[2] ค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด หมายถึง ส่วนของฮีโมโกลบินที่อิ่มตัวด้วยออกซิเจนโดยเทียบกับฮีโมโกลบินทั้งหมดในเลือด ข้อมูลการตรวจวัดไม่ได้มีเป้าหมายที่จะนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์หรือมีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยรักษาหรือป้องกันโรคหรือภาวะใดๆ แต่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการออกกำลังกายโดยทั่วไปเท่านั้น

[3] ข้อมูลการตรวจวัดไม่ได้มีเป้าหมายที่จะนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์หรือมีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยรักษาหรือป้องกันโรคหรือภาวะใดๆ แต่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการออกกำลังกายโดยทั่วไปเท่านั้น

[4] จากการทดสอบจากห้องทดลองของหัวเว่ย ระยะเวลาการใช้งานจริงอาจแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับความแตกต่างของสินค้า พฤติกรรมการใช้งานและสภาพแวดล้อมอื่นๆ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save