News & Update

หลุดภาพ Render ของ Huawei Watch GT 2 ก่อนเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

Huawei Watch GT 2

หลุดมาแล้วกับว่าที่ภาคต่อของนาฬิกาอัจฉริยะที่ขายดิบขายดีเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมากับ Huawei Watch GT 2 ที่ล่าสุดก็มีภาพ Render ตัวเครื่องออกมาแล้วครับ

หลุดมาแล้วกับว่าที่ภาคต่อของนาฬิกาอัจฉริยะที่ขายดิบขายดีเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมากับ Huawei Watch GT 2 ที่ล่าสุดก็มีภาพ Render ตัวเครื่องออกมาแล้วครับ

หลุดภาพ Render ของ Huawei Watch GT 2

แหล่งข่าวหลุดชื่อดังอย่างเว็บไซต์ winfuture ได้เผยภาพ Render แบบชัดทุกรูขุมขนทุกซอกทุกมุมของ Huawei Watch GT 2 ออกมาแล้ว โดยรอบนี้จะมาด้วยกัน 2 รุ่นเช่นเคย ซึ่งประกอบไปด้วยตัวเรือนสีดำที่มากับสายยางเป็น Sport Edition และตัวเรือนสีเงินพร้อมสายหนังสีน้ำตาลเป็น Classic Edition ครับ ซึ่งทั้งสองรุ่นก็ออกมาแบบให้คล้ายกับรุ่นก่อนหน้าพอสมควร (แต่ตัวขอบหน้าปัดบางลง ทำให้หน้าจอใหญ่ขึ้นมาเล็กน้อย) และอาจจะมีการปรับสเปกบางภายในนิดหน่อย เช่นการเพิ่มแบตเตอรี่ตัวเครื่องจาก 420 mAh เป็น 445 mAh และยังมีการใส่ไมคโครโฟนมาให้ที่ด้านข้างตัวเครื่องด้วย (ถ้าให้เดาคือมันอาจจะมีรุ่น 4G ที่รองรับ eSIM เพื่อการโทรเข้าโทรออกได้ก็เป็นได้ และที่น่าสงสัยคือหน้าปัดแบบใหม่ที่ใส่มาในภาพนั้นจะอยู่ระบบปฏิบัติการ Lite OS เหมือนเดิม หรือจะเปลี่ยนไปใช้ Harmony OS ที่เพิ่งเปิดตัวไปหรือไม่ อันนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่างไรก็ตาม คาดว่ารุ่นนี้อาจจะถูกเปิดตัวพร้อมกับ Huawei Mate 30 Series ในวันที่ 19 กันยายนนี้ก็เป็นได้ครับ ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอน

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save