News & Update

เปิดตัวในไทย!! HUAWEI WATCH FIT 3 ดีไซน์ใหม่ทรงสี่เหลี่ยม ใช้งานได้ยาวนาน ราคา 3,990 บาท

เปิดตัวในไทย!! HUAWEI WATCH FIT 3 ดีไซน์ใหม่ทรงสี่เหลี่ยมมีสไตล์ใช้งานได้ยาวนาน อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ยกระดับสุขภาพ

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เสริมทัพผลิตภัณฑ์ WATCH FIT Series ประกาศเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง HUAWEI WATCH FIT 3 อัปเกรดดีไซน์ใหม่ทรงสี่เหลี่ยมมีสไตล์​​อินเทรนด์ภายใต้คอนเซปต์ “Fashion Squared” พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุดกับฟีเจอร์ยกระดับสุขภาพเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบ iOS และ Androids เข้าถึงข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่าน HUAWEI Health

Mr. Michael Liu General Manager HUAWEI SEA Consumer Business Group (ขวา) Mr. Louie Hu Chief Marketing Officer & Head of Sales HUAWEI SEA Consumer Business Group (ซ้าย)

ด้วยแนวคิด Fashion Forward ของหัวเว่ยเป็นผู้นำเทรนด์อุปกรณ์สวมใส่โดยการผสมผสานความสวยงามเข้ากับประสิทธิภาพในการออกแบบทรงสี่เหลี่ยมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ด้วยแนวทางการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ HUAWEI WATCH FIT3 หัวเว่ยไม่เพียงแต่บุกเบิกนวัตกรรมด้านสุนทรียภาพเท่านั้น แต่ยังแนะนำแนวทางใหม่ในการใช้ชีวิตที่ทันสมัยและมีสุขภาพดีอีกด้วย

HUAWEI WATCH FIT 3 ปรับโครงสร้างรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสของซีรีส์ FIT เพื่อสร้างสุนทรียภาพสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่ดูทันสมัยและอินเทรนด์ สมาร์ทวอทช์ยังมาพร้อมกับการอัปเดตด้านกีฬาและสุขภาพที่ครอบคลุม ผู้ใช้จะได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์แอป StayFit เช่นเดียวกับเทคโนโลยี TruSleepTM 4.0 และ TruSeenTM 5.5 ใหม่ สำหรับติดตามสุขภาพโดยรวม โหมดกีฬาใหม่ 5 โหมด รวมทั้งคำแนะนำกีฬาอัจฉริยะ

การออกแบบสไตล์ FIT ผสานแฟชั่น นวัตกรรม และตัวเรือนบาง Ultra-Slim

เปลี่ยนหน้าปัดสมาร์ทวอทช์ทรงสี่เหลี่ยมจากรุ่นก่อน ให้เป็นดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมอเนกประสงค์ใหม่ ตัวเรือนมีขอบโค้งมนและเพิ่มรูปลักษณ์ภายนอกของปุ่มควบคุมสีสันสดใส ทำให้เกิดการผสมผสานสีสันที่สะดุดตาและการออกแบบเชิงนวัตกรรมที่สะท้อนถึงทัศนคติคนรุ่นใหม่ เสริมด้วยตัวเรือนอะลูมิเนียมอัลลอยด์ นาฬิกานำเสนอสไตล์มินิมอลพร้อมความรู้สึกมีระดับ

สวมใส่สบายและมีสไตล์ โดยมีน้ำหนักเพียง 26 กรัม และบางเพียง 9.9 มม. นับเป็นสมาร์ทวอทช์ทรงสี่เหลี่ยมที่เบาและบาง มาพร้อมสายถักไนลอนสีเทาระบายอากาศได้ดี ไปจนถึงสายหนังแบบนุ่ม ใช้ดีไซน์ “Link” แบบกดเพื่อปลดล็อค ซึ่งสามารถถอดสายนาฬิกาออกและเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว

HUAWEI WATCH FIT 3 มาพร้อมหน้าจอ AMOLED 2.5D ขนาด 1.82 นิ้ว ที่เบาเป็นพิเศษซึ่งมีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 77.4% โดยให้พื้นที่แสดงผลเพิ่มขึ้น 10% เพื่อประสบการณ์การรับชมภาพที่เต็มตายิ่งขึ้น หน้าจอความสว่างสูงสุด 1500 nits และปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของผู้ใช้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้มั่นใจถึงการมองเห็นที่เหมาะสมที่สุดภายใต้สภาพแสงสลัวหรือสว่าง

ดูแลความสมดุลแคลอรี่ จัดการค่าสำคัญด้านสุขภาพรอบด้าน
อัปเกรดคุณสมบัติด้านกีฬาอย่างครอบคลุมโดยอิงตามพฤติกรรมของผู้ใช้ 3 ด้าน ได้แก่ การกิน การเคลื่อนไหว และฟิตเนส เริ่มด้วยการกินเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานมีคุณภาพการกินได้ดีขึ้น แอป Stay Fit จึงได้รับการอัปเกรดให้มีเทรนเนอร์ส่วนตัวแบบครบวงจรสำหรับควบคุมน้ำหนัก โดยนำเสนอฐานข้อมูลแคลอรี่ในอาหารทั่วโลกที่อัปเดตใน 50 ประเทศและภูมิภาค และให้การวิเคราะห์ทางโภชนาการเพื่อส่งเสริมการรับประทานอาหารที่สมดุลและแผนการออกกำลังกาย ทำให้การจัดการน้ำหนักเป็นวิทยาศาสตร์มากขึ้น

เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้เคลื่อนไหว” HUAWEI WATCH FIT3 มีคำแนะนำอันชาญฉลาด สำหรับกิจกรรมในแต่ละวันหรือเป้าหมายการลดไขมัน สมาร์ทวอทช์จะแนะนำประเภทการออกกำลังกายและระยะเวลาตามนิสัยและสภาพอากาศ

HUAWEI WATCH FIT 3

เพิ่มฟีเจอร์ที่เน้นไปที่ฟิตเนสโดยเพิ่มคำแนะนำด้านฟิตเนสด้วยเสียงและแอนิเมชันสุดพิเศษในแอป HUAWEI Health ที่มีหลักสูตรการออกกำลังกายมากกว่า 660 หลักสูตร รวมถึงหลักสูตรการเผาผลาญไขมันที่ออกแบบโดย Pamela Reif ผู้มีอิทธิพลด้านฟิตเนสและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก ผู้ใช้ยังสามารถทดลองโหมดกีฬาใหม่ 5 โหมดที่ขับเคลื่อนโดย HUAWEI TruSport™ ซึ่งรวมถึง กีฬาปาเดล อีสปอร์ต และฟุตบอล; รวมโหมดกีฬามากกว่า 100 โหมด ครอบคลุมกิจกรรมในเมือง กลางแจ้ง และกิจกรรมทางน้ำ

ดูแลสุขภาพด้วยความแม่นยำและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย
ด้วยเทคโนโลยี HUAWEI TruSleep™ 4.0 ล่าสุด ให้การติดตามการนอนหลับที่แม่นยำยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติ Sleep Breathing Awareness ที่รองรับการรับรู้การหายใจขณะหลับ การออกแบบที่บางเฉียบทำให้สมาร์ทวอทช์สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายตลอดทั้งวันทั้งคืน ทำให้รู้สึกแทบไม่มีน้ำหนักบนข้อมือระหว่างการนอนหลับ

HUAWEI WATCH FIT 3

รวมทั้งการพัฒนาเทคโนโลยี HUAWEI TruSeen™ 5.5 เพื่อปรับปรุงความแม่นยำในการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ และการตรวจวัดออกซิเจนขณะออกกำลังกายดีขึ้น  อัลกอริธึมได้รับการอัพเกรดเพิ่มเติมเพื่อรองรับการเรียนรู้ด้วยตนเองแบบออนไลน์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการตรวจสอบในสถานการณ์ที่มีสัญญาณอ่อน สำหรับสุภาพสตรียังมีการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามรอบประจำเดือนซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูข้อมูลรอบประจำเดือนในปัจจุบัน ก่อนหน้า และที่กำลังจะมาถึงให้การดูแลสุขภาพของผู้หญิงอย่างรอบคอบ

เน้นมอบประสบการณ์ที่ผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง ใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาดและง่ายขึ้น
จากการชาร์จเพียงครั้งเดียว สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นานถึง 10 วัน หรือ 7 วัน ในสถานการณ์ใช้งานปกติ นอกจากนี้ยังชาร์จไวโดยใช้เวลาชาร์จเพียง 10 นาที ใช้งานได้ 1 วัน สามารถเชื่อมต่อเข้าทุกอุปกรณ์บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health (ดาวน์โหลดได้ที่เว็ปไซต์หัวเว่ย) รองรับการแจ้งเตือนสายเรียกเข้า การตอบกลับข้อความด่วนด้วยข้อความและอิโมจิ ผู้ใช้สามารถตอบกลับข้อความเพียงเลือก Quick replies  แถมยังสามารถปรับการเล่นเพลงบนอุปกรณ์อื่น ชัตเตอร์ระยะไกล และการเตือนความจำ ข้อความ อีเมล แอปโซเชียเดีย  สภาพอากาศ นาฬิกาปลุก นาฬิกาจับเวลา อีกด้วย

นอกจากนี้หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ยังเปิดตัว HUAWEI FreeClip สีใหม่ Beige edition ด้วยคอนเซ็ปต์ Fashion Forward โดยนำเสนอทั้งในด้านการออกแบบที่เน้นแฟชันด้วยดีไซน์ C-bridge และเทคโนโลยีการฟังแบบ Open-ear เป็นนวัตกรรมเสียงที่ป้องกันเสียงเล็ดลอด HUAWEI FreeClip รุ่นสี Beige edition ใหม่ล่าสุด นำเสนอความงามในโทนสีทรายซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเนินทรายอันกว้างใหญ่อันเงียบสงบและชายหาดสีครีมของหมู่เกาะเมดิเตอร์เรเนียน พื้นผิวด้านของหูฟังเอียร์บัดที่อ่อนนุ่มให้สัมผัสที่ชวนให้นึกถึงหาดทรายละเอียดนุ่มละมุน ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้

HUAWEI WATCH FIT 3

ราคาและโปรโมชันให้คุณฟิตในดีลพิเศษ

HUAWEI WATCH FIT 3 มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีดำ, สีชมพู, สีเขียว, สีขาว วางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท และสีเทา สายไนลอน และ สีขาว สายหนัง วางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท พร้อมรับฟรี HUAWEI FreeBuds SE 2 สีขาว มูลค่า 1,499 บาท โปรโมชันตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2567 ถึง 30 มิถุนายน 2567 เป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada, Shopee และ TikTok

HUAEWEI FreeClip สีใหม่ Beige edition วางจำหน่ายในราคา 6,490 บาท ได้ที่ HUAWEI Experience Store ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และโปรโมชันสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada รับฟรี แก้วกาแฟพกพา มูลค่า 590 บาท (สำหรับ 200 ออเดอร์แรก) สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee รับฟรี ร่ม มูลค่า 490 บาท (สำหรับ 240 ออเดอร์แรก) ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2567 – 30 มิถุนายน 2567 รวมทั้งสามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน TikTok

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save