News & Update

Huawei เปิดตัวลำโพงบลูทูธอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดรองรับ AI ดีไซน์คุ้นตา

Huawei AI Speaker

หลังจากที่ Huawei Mate 20 Series เปิดตัวในประเทศจีนไปไม่นาน วันนี้ทางหัวเว่ยก็ส่งลำโพงอัจฉริยะรุ่นล่าสุดอย่าง Huawei AI Speaker ออกมาทำตลาดในประเทศจีนแล้ว

หลังจากที่ Huawei Mate 20 Series เปิดตัวในประเทศจีนไปไม่นาน วันนี้ทางหัวเว่ยก็ส่งลำโพงอัจฉริยะรุ่นล่าสุดอย่าง Huawei AI Speaker ออกมาทำตลาดในประเทศจีนอย่างเต็มตัว ส่วนราคาและความสามารถจะเป็นยังไงนั้น ทาง Whatphone ก็มีมาฝากกันครับ

Huawei AI Speaker

ลำโพงบลูทูธรุ่นล่าสุดของทางหัวเว่ยมีดีไซน์ที่คล้ายกับ HomePod ลำโพงอัจฉริยะรุ่นล่าสุดของทาง Apple อย่างกับแกะเลยทีเดียว แต่ด้วยดีไซน์ที่มีขนาดเล็กพกพาง่าย รวมถึงยังรองรับระบบ AI พร้อมผู้ช่วยส่วนตัวจากประเทศจีนอย่าง XiaoYi ก็ทำให้การสั่งงานในชีวิตประจำวันง่ายยิ่งขึ้นไปอีก (HomePod ใช้ Siri เป็นผู้ช่วยส่วนตัว นอกจากนี้ก็มี Google ที่ใช้ Google Assisntant และ Amazon ก็ใช้ Alexa สำหรับผู้ช่วยส่วนตัวครับ) ส่วนตัวลำโพงมาด้วยกัน 2 สี คือ สีเทาดำ และ สีขาว

Huawei AI Speaker

  • ด้านบนของตัวลำโพงมาพร้อมกับ 4 ปุ่มกดตามสมัยนิยม อย่างปุ่ม เพิ่ม-ลด เสียง, โหมดห้ามรบกวนปิดเสียง และปุ่มโทรออก-รับสาย

Huawei AI Speaker

  • รองรับระบบเสียง Huawei Histen ที่เป็นเอกสิทธิ์ของหัวเว่ย โดยมีการร่วมมือกับแบรนด์ Dynaudio ของเดนมาร์กเพื่อให้ประสบการณ์เสียงที่ดีงาม
  • ตัวลำโพง 10W (2.2 นิ้ว Hi-Fi Driver)
  • มีฟีเจอร์ VoicePrint ที่ช่วยจำเสียงของมนุษย์ได้ถึง 6 รูปแบบคล้ายกับ Google Home

และในส่วนของราคานั้นมาเพียง 399 หยวนหรือประมาณ 1,900 บาทเท่านั้น ขณะที่ HomePod ของ Apple ราคาสูงถึง 349 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 11,590 บาท) เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลเรื่องราคาและวันวางจำหน่ายในไทยของเจ้าลำโพงตัวนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ เพราะช่วงแรกทางหัวเว่ยคงจะจำหน่ายแค่ในประเทศจีนก่อนนั่นเอง

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save