News & Update

Huawei ส่งรถจอดหน้า Apple Store, Samsung Store โฆษณาว่าอย่าเพิ่งซื้อมือถือ รองานเปิดตัว 27 มีนาคมนี้ก่อน

Huawei ก่อกวน Apple Store และ Samsung Experience Store ในอังกฤษด้วยการส่งรถบรรทุกไปจอดหน้าร้าน พร้อมโฆษณาว่าให้รอก่อนอย่าเพิ่งซื้อมือถือใหม่

Huawei (หัวเว่ย) ก่อกวน Apple Store และ Samsung Experience Store ในอังกฤษด้วยการส่งรถบรรทุกไปจอดหน้าร้าน พร้อมโฆษณาว่าให้รอก่อนอย่าเพิ่งซื้อมือถือใหม่ เพราะจะเปิดตัวรุ่นใหม่วันที่ 27 มีนาคมนี้แล้ว

Huawei P20 Series

Huawei P20 Grafiti (1)

นอกจากขับรถมาจอดหน้าร้านแล้ว ยังพบว่ามีการสเปรย์ข้อความกราฟิตี้ลงบนพื้นด้วย (ที่ลอนดอน) โดยข้อความสื่อถึงงาน Huawei P20 ที่จะจัดขึ้นวันอังคารที่ 27 มีนาคมนี้ที่ฝรั่งเศส โดยข้อความบอกว่า The Renaissance is coming (ยุคฟื้นฟูวิทยาการกำลังมา) จริงๆ แล้วถ้าจะใช้ข้อความเช่นนี้น่าจะไปจัดงานที่อิตาลี จุดเริ่มต้นของการฟื้นฟูศิลปะวิทยาการมากกว่า

ตามข่าวลือคาดว่าหัวเว่ยจะซอยรุ่นย่อย P20 ออกเป็นสามรุ่นด้วยกัน ได้แก่

โดยรุ่นบนสุดจะมีกล้องสามตัว และสามารถถ่ายภาพความละเอียดสูงสุดที่ 40 Megapixel ส่วน P20 จะมีกล้องแค่สองตัวเหมือนเดิมเท่านั้น และทั้งคู่จะมีติ่งหน้าจอยื่นออกมาเหมือนกับ iPhone X นั่นเอง

ที่มา – GSMarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save