News & Update

Huawei บอกใบ้เพิ่ม 27 มีนาคมนี้เจอกัน มือถือกล้องสามตัวรุ่นแรกของโลก

Huawei ส่งหมายเชิญแจ้งสื่อหลายสำนักเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าจะจัดงานที่ฝรั่งเศสวันที่ 27 มีนาคมนี้ โดยหลายๆ คนฟันธงว่ามันจะเป็นงานเปิดตัว Huawie P11 / P20

Huawei (หัวเว่ย) ส่งหมายเชิญแจ้งสื่อหลายสำนักเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าจะจัดงานที่ฝรั่งเศสวันที่ 27 มีนาคมนี้ โดยหลายๆ คนฟันธงว่ามันจะเป็นงานเปิดตัว Huawie P11 / P20 โดยมีรูปวงกลมสามอันบอกเป็นนัยว่าอาจจะได้เห็นมือถือกล้องหลังสามตัวรุ่นแรกของโลก

Huawei P

ที่จัดงานถือว่าแปลกไปจากเดิม เนื่องจากที่ผ่านๆ มา Huawie ชอบจัดที่เยอรมันเป็นหลัก คาดว่าในงานวันที่ 27 มีนาคมนี้เราจะได้เห็นทั้งรุ่น Lite, Plus และรุ่นปกติ ส่วนชื่อนั้นยังไม่ได้ข้อสรุปจริงๆ ว่าตกลงแล้ว Huawei จะใช้ชื่อว่า Huawei P11  หรือ Huawei P20 กันแน่

วงกลมทั้งสามบนใบเชิญเข้างานสร้างกระแสถกเถียงไม่น้อยว่าแท้จริงแล้วหัวเว่ยตัวใหม่จะมีกล้องสามตัว หรือวงที่สามคือปัญญาประดิษฐ์ที่จะช่วยปรับแต่งภาพให้สวยกันแน่ ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นพอจะทราบกันอยู่แล้ว เพราะน่าจะใช้เหมือนรุ่น Mate 10 นั่นเอง เช่นหน่วยประมวลผล Kirin 970, RAM 6 – 8 GB

ที่มา – GSMarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save