News & Update

Huawei เปิดราคา Smartwatch สุดหรูด้วยราคาสุดอึ้ง!

หลังจากที่ในงาน Mobile World Congress 2015 เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทาง Huawei ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการนาฬิกาอัจฉริยะระบบ Android Wear ด้วยการเปิดตัว Huawie Watch ที่เน้นดีไซน์อย่างหรูด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยม

หลังจากที่ในงาน Mobile World Congress 2015 เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทาง Huawei ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการนาฬิกาอัจฉริยะระบบ Android Wear ด้วยการเปิดตัว Huawei Watch ที่เน้นดีไซน์อย่างหรูด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยม

แต่ในการเปิดตัวนั้นยังไม่ได้มีการแถลงถึงราคาขายแต่อย่างใด ล่าสุดในเว็บ Amazon ในเยอรมัน ทาง Huawei ได้เปิดหน้าสำหรับสินค้าตัวนี้แล้วด้วยราคาสูงถึง 999 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 35,000 บาท

Huawei-Watch-Amazon

เป็นการเปิดราคาก่อนที่ทาง Apple จะแถลงเปิดตัวนาฬิกา Apple Watch เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง และ Huawei Smartwatch ตัวนี้ยังใช้บริการจัดส่งแบบ Prime ให้กับลูกค้าอีกด้วย แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีกำหนดว่าสินค้าจะเริ่มวางขายเมื่อใด

เห็นสวยๆ แต่มาพร้อมกับราคาระดับพรีเมี่ยมแบบนี้ คนที่หลงรักตอนที่เปิดตัวครั้งแรกนี่คิดหนักกันเลยทีเดียว

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save