News & Update

Huawei ยังคงเดินหน้าผลิตสมาร์ทโฟนแบบเต็มกำลัง ไม่ได้ลดการผลิตแต่อย่างใด

Huawei Production 2019

ดูช่วงนี้ Huawei กำลังมีกระแสข่าวด้านลบกันอย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุดทางบริษัทก็ได้ออกมาประกาศความเชื่อมั่นเรื่องการผลิตสมาร์ทโฟนที่มีข่าวลือมาก่อนหน้านี้แล้ว

จะเห็นได้ว่าช่วงนี้ Huawei กำลังมีกระแสข่าวลือกันอย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุดทางบริษัทก็ได้ออกมาประกาศความเชื่อมั่นเรื่องการผลิตสมาร์ทโฟนที่มีข่าวลือมาก่อนหน้านี้แล้วครับ

Huawei ยังคงเดินหน้าผลิตสมาร์ทโฟนแบบเต็มกำลัง

จากรายงานของแหล่งข่าวในประเทศจีนก่อนหน้านี้ได้เผยว่าทางหัวเว่ยได้มีคำสั่งให้ Foxconn (โรงงานผลิตสมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่ในประเทศจีน) ลดการผลิตสมาร์ทโฟนหัวเว่ยไปจำนวนหนึ่ง ซึ่งล่าสุดทาง Huawei เองก็ได้ออกมาตอบปฏิเสธข่าวลือนี้แล้วว่า 

“ทางหัวเว่ยไม่ได้สั่งลดการผลิตหรือมีการเปลี่ยนในส่วนของการผลิตสมาร์ทโฟนแต่อย่างใด พร้อมทั้งยังคงเดินหน้าผลิตเต็มกำลังตามปกติทั่วโลก”

และจากผลสำรวจความนิยมสมาร์ทโฟนหัวเว่ยคงยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้ลดลงอย่างน่าใจหายอย่างที่หลาย ๆคนคาดการณ์เอาไว้ก่อนหน้านี้ แถมทางบริษัทก็ยังคงต้องเป้าที่จะโค่น Samsung ผู้ผลิตเบอร์ 1 ให้ได้อยู่ แต่ก็คงจะล่าช้ากว่าที่คาดไว้เนื่องจากเหตุการณ์มรสุมที่ผ่านมานั่นเองครับ

Huawei Smartphone

อย่างไรก็ตาม ก็ต้องมาลุ้นกันว่าทางหัวเว่ยจะเปิดตัวระบบปฏิบัติการแบบใหม่ที่ซุ่มมานาน (Hongmeng OS หรืออีกชื่อก็คือ Ark OS) กันตอนไหน ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save