News & Update

Huawei P9 ทำยอดขายทั่วโลกได้มากกว่า 10 ล้านเครื่องแล้วจ้า

Huawei

ดูเหมือนว่าปีนี้ Huawei จะมาแรงจริงๆ โดยอัพเดทให้เราฟังเป็นระยะๆ ว่าขายได้กี่เครื่องมาตลอด ตอนนี้มาเผยข้อมูลใหม่ว่า Huawei P9 ขายได้ 10 ล้านเครื่องแล้ว

Huawei ได้พยายามตีตลาดโลกมาหลายปีแล้ว แต่ดูเหมือนว่าปีนี้จะมาแรงจริงๆ โดยทาง Huawei ได้มาอัพเดทให้เราฟังเป็นระยะๆ ว่าขายได้กี่เครื่องตลอดทั้งปี โดยล่าสุดรอบนี้มาเผยข้อมูลใหม่ว่า Huawei P9 ขายได้ทั้งหมด 10 ล้านเครื่องแล้ว

Huawei P9

เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Huawei ได้ออกมาประกาศว่าขายมือถือในปี 2016 ได้แล้ว 100 ล้านเครื่อง (รวมทุกรุ่นทั่วโลกในปี 2016) ในขณะที่ปี 2015 ทาง Huawei ต้องใช้เวลาตลอดทั้งปีถึงจะขายได้ 100 ล้านเครื่อง ดังนั้นคงต้องยอมรับว่าปี 2016 นี้ทาง Huawei เขามาแรงจริงๆ โดยเฉพาะยอดขายระดับบนอย่าง Huawei P9

เมื่อครั้งที่ Huawei ประกาศว่าขายมือถือได้ทั่วโลก 100 ล้านเครื่องเดือนตุลาคมนั้น รุ่น Huawei P9 และ Huawei P9 Plus มียอดขายเพียง 6 ล้านเครื่องเท่านั้น แต่ภายในสองเดือนจนสิ้นปีสามารถขายได้อีกมากถึง 4 ล้านเครื่อง เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ และคาดว่าก่อนที่จะเปิดตัว Huawei P10 รุ่นนี้จะขายได้ทั้งหมด 12 ล้านเครื่อง

โดยภาพรวมแล้ว คาดว่า Huawei สามารถทำยอดขายทั่วโลกได้สูงถึง 140 ล้านเครื่อง

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save