News & Update

เตรียมปวดหัวอีก Huawei P8 Lite (2017) อาจจะใช้ชื่อว่า Huawei P9 Lite (2017) ในบางประเทศ

Huawei เตรียมสร้างความสับสนให้ผู้บริโภคอีกรอบ เพราะว่าล่าสุดได้วางจำหน่าย Huawei P8 Lite (2017) ในตุรกี แต่ทว่ากลับใช้ชื่อผลิตภัณฑ์ว่า Huawei P9 Lite (2017)

Huawei เตรียมสร้างความสับสนให้ผู้บริโภคหนักกว่าเดิม เพราะว่าล่าสุดได้วางจำหน่าย Huawei P8 Lite (2017) ในตุรกี แต่ทว่ากลับใช้ชื่อผลิตภัณฑ์ว่า Huawei P9 Lite (2017)

Huawei P8 Lite (2017)

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา Huawei ได้เปิดตัวมือถือที่ชวนให้สับสนอย่าง Huawei P8 Lite (2017) มีสเปคอยู่ระหว่าง Huawei P8 Lite และ Huawei P9 Lite พร้อมการตั้งชื่อที่แม้กระทั่งคนในวงการก็ต้องสับสนว่าตกลงแล้วจะวางตำแหน่งและสเปคเอาไว้สูงกว่า หรือต่ำกว่ารุ่นไหนบ้าง

หลังจากนั้นไม่นาน Huawei ก็นำไปวางจำหน่ายในประเทศแถบยุโรปตอนกลาง โดยใช้ชื่อว่า Honor 8 Lite และทำการลดสเปคกล้องหลังลงเล็กน้อย และนำไปวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นสเปคเดิมไม่ปรับเพิ่มหรือลด และใช้ชื่อว่า Huawei Nova Lite

ล่าสุดทาง Huawei ได้ส่ง Huawei P8 Lite (2017) ไปวางจำหน่ายในตุรกีเรียบร้อยแล้ว แต่คราวนี้จะใช้ชื่อว่า Huawei P9 Lite (2017) แทนเสียอย่างนั้น ทำให้รวมๆ แล้วตอนนี้โทรศัพท์รุ่นดังกล่าวถูกเรียกด้วยชื่อที่แตกต่างกันถึงสี่ชื่อแล้ว

บนเว็บของตุรกี โทรศัพท์รุ่นดังกล่าวขายที่ราคา 1,399 รีล่า หรือราวๆ 13,100 บาทนั่นเองถือว่าแพงพอสมควร เนื่องจากในยุโรปขายเพียงราวๆ 9,000 บาทเท่านั้น

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save