News & Update

สรุปงานเปิดตัว HUAWEI P40 Series และสมาร์ตดีไวซ์ อย่างเป็นทางการในไทย

เพิ่งจบไปกับงานเปิดตัว HUAWEI P40 Series และอุปกรณ์เทคโนโลนีต่าง ๆ จากหัวเว่ยในประเทศไทย จะมีรายละเอียดอะไรบ้างนั้น เราสรุปมาให้แล้ว

เพิ่งจบไปกับงานเปิดตัว HUAWEI P40 Series และอุปกรณ์เทคโนโลนีต่าง ๆ จากหัวเว่ยในประเทศไทย ด้านสมาร์ตโฟนเรือธงของงานเปิดตัว HUAWEI P40 และ HUAWEI P40 Pro เพียง 2 รุ่นเท่านั้น ยังมีแท็บเล็ต HUAWEI MatePad Pro, HUAWEI Watch GT 2e และ HUAWEI Nova 7i พร้อมราคา โปรโมชัน วันวางจำหน่าย แต่จะมีรายละเอียดอะไรบ้างนั้น เราสรุปมาให้แล้ว

Huawei P40 และ Huawei P40 Pro

ซีรีส์สมาร์ตโฟนเรือธงที่เป็นไฮไลท์ของการเปิดตัวแบบ virtual launch ในครั้งนี้ ประเดิมเปิดตัวด้วยด้วย 2 รุ่น คือ HUAWEI P40 และ HUAWEI P40 Pro ที่มาพร้อมนวัตกรรมกล้องถ่ายภาพและวิดีโอที่เหนือระดับขึ้นไปอีกขั้น ประกอบด้วยเซ็นเซอร์กล้องแบบ RYYB ขนาดใหญ่ที่สุด ให้การถ่ายภาพในทุกสภาพแสงยังคมชัด เซ็นเซอร์อุณหภูมิสี ที่เก็บรายละเอียดสีได้แม่นยำราวตาเห็น ทั้งยังมีกล้องหน้าความละเอียดสูง 32 ล้านพิกเซล ที่สามารถถ่ายภาพและวิดีโอที่ความคมชัดระดับ 4K พร้อมสร้างเอฟเฟ็คท์โบเก้ (หน้าชัด หลังเบลอ) ได้แบบเรียลไทม์ ตอบโจทย์เทรนด์การทำ vlog ในยุคนี้ โดยในด้านฮาร์ดแวร์ หัวเว่ยยังคงจับมือกับแบรนด์กล้องถ่ายภาพระดับโลก Leica ในการพัฒนาเลนส์และตัวกล้อง

HUAWEI P40 ประกอบด้วยกล้องหลัง 3 ตัว ได้แก่ ultra wide-angle, wide-angle และ telephoto ขณะที่ HUAWEI P40 Pro มาพร้อม Leica Quad Camera กล้องหลัง 4 ตัว ที่มีไฮไลท์คือ Ultra Wide Cine Camera และ ToF Camera รวมถึงระบบ SuperSensing Zoom ที่สามารถซูมได้ถึง 50 เท่า ช่วยเพิ่มขีดความสามารถการถ่ายภาพจากระยะไกล และยังสามารถเก็บเสียงระยะไกลได้ด้วย Directional Audio Zoom นอกจากนี้ P40 series ทุกรุ่นยังมาพร้อมความสามารถในการรองรับ 5G ได้อย่างเต็มรูปแบบ ทุกย่านความถี่ ทั้งสองซิม ด้วยชิปเซ็ตทรงประสิทธิภาพ Kirin 990 ที่รวมเอาโปรเซสเซอร์และโมเด็มไว้ด้วยกัน มอบความสเถียรและประหยัดพลังงาน

ในด้านซอฟต์แวร์ที่อัปเกรดเพิ่มเติม จากระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดที่ถูกบรรจุอยู่ในเครื่องพร้อมใช้ EMUI 10.1 เพิ่มเติมฟีเจอร์ HUAWEI Golden SnapTM ที่ใช้ AI ในการจัดการปัญหาการถ่ายภาพที่จำเจ ไม่ว่าจะเป็นการลบเงาสะท้อน คนที่เดินผ่าน หรือปรับแต่งภาพให้แบบหรือวัตถุในภาพมีสีสัน รายละเอียดและสัดส่วนที่สวยสมจริง

ซึ่งนอกจากฟีเจอร์ในการถ่ายภาพ ยังมาพร้อม MeeTime ฟีเจอร์วิดีโอคอลระดับ Full HD ฟังก์ชันการแชร์ข้อมูลที่สะดวกรวดเร็วและง่ายดายเพียงสัมผัสอุปกรณ์เข้าด้วยกัน ผ่าน HUAWEI Share และการแสดงผล รวมถึงทำงานหลายหน้าจอได้ในเวลาเดียวกันด้วย อีกหนึ่งความน่าสนใจคือการออกแบบหน้าจอที่เสมือนไร้ขอบ

ราคาเปิดตัวของ Huawei P40 และ Huawei P40 Pro เครื่องศูนย์ไทย เปิดจองพร้อมของแถม
 
Huawei P40 ราคาไทย

Huawei P40 ราคา 22,990 บาท วางจำหน่าย 3 สี ได้แก่ Deep Sea Blue, Bush Gold และ Silver Frost วางจำหน่าย 3 สี ได้แก่ Deep Sea Blue, Bush Gold และ Silver Frost เปิดจองตั้งแต่ 15-30 เมษายนนี้ รับของแถมเป็น Huawei FreeBuds 3 พร้อมกับการรับประกันตัวเครื่อง 2 ปี, ประกันจอแตก 90 วัน, Huawei Cloud 50GB นาน 12 เดือน, บริการตรวจเช็คและทำความสะอาดตัวเครื่อง, บริการติดฟิล์มหลังเครื่อง 1 ครั้ง และ Door to door Service และจะวางจำหน่าย 1 พฤษภาคมนี้

Huawei P40 Pro ราคาไทย

Huawei P40 Pro ราคา 31,990 บาท วางจำหน่าย 3 สี ได้แก่ Deep Sea Blue, Bush Gold และ Silver Frost เปิดจองตั้งแต่ 15-30 เมษายนนี้ รับของแถมเป็น Huawei FreeBuds 3 และ Huawei Wireless Car Charger พร้อมกับการรับประกันตัวเครื่อง 2 ปี, ประกันจอแตก 90 วัน, Huawei Cloud 50GB นาน 12 เดือน, บริการตรวจเช็คและทำความสะอาดตัวเครื่อง, บริการติดฟิล์มหลังเครื่อง 1 ครั้ง และ Door to door Service และจะวางจำหน่าย 1 พฤษภาคมนี้

มาพร้อมโปรโมชันการเปิดตัวจัดเต็ม ที่นอกเหนือจากของสมนาคุณแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษมากมายจากผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ โดยราคาพิเศษพร้อมแพ็คเกจ สำหรับ P40 เริ่มต้นที่ 5,490 บาท และ P40 Pro เริ่มต้นที่ 7,990 บาท

Huawei Nova 7i

Huawei Nova 7i

ด้วยกล้องด้านหลัง 4 ตัวทำให้ HUAWEI nova 7i ถ่ายภาพได้กว้างขึ้นชัดขึ้น ถ่ายภาพบุคคลได้หมือนกับภาพยนตร์ด้วยเลนส์โบเก้ เปิดโลกจิ๋วให้ยิ่งใหญ่ด้วยเลนส์มาโครที่มีรายละเอียดสูง เครื่องเดียวตอบโจทย์ครบครันทุกการใช้งาน

สเปก HUAWEI NOVA 7I

  • หน้าจอแบบ Punch Hole Display ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด FHD+
  • รองรับระบบสแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่อง
  • ชิปเซ็ต Kirin 810
  • RAM 8 GB ROM 128 GB สามารถเพิ่ม microSD Card ได้
  • กล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 16 MP
  • กล้องหลัง Quad Camera
    • ความละเอียดหลัก 48 MP f/1.8
    • ความละเอีลด 8 MP แบบมุมกว้าง f/2.4
    • ความละเอียด 2 MP แบบ Macro f/2.4
    • ความละเอียด 2 MP แบบ Depth f/2.4
  • แบตเตอรี่ขนาด 4,200 mAh รองรับระบบชาร์จเร็ว Super Charge 40W ผ่านพอร์ต USB Type C
  • รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 10 ครอบทับด้วย EMUI 10 เวอร์ชั่นล่าสุด (Huawei Mobile Service)

Huawei Nova 7i

วางจำหน่ายในประเทศไทย 2 สี คือ Sakura Pink และ Midnight Black ในราคา 8,990 บาท เปิดจองตั้งแต่ 15-30 เมษายนนี้ โปรโมชั่นช่วงสั่งจองรับของแถม HUAWEI Band 4 Pro มูลค่า 2,490 บาท สิทธิประกัน 2 ปี ประกันจอแตก 90 วัน บริการ Door 2 Door บริการตรวจเช็คและทำความสะอาดตัวเครื่อง, บริการติดฟิล์มหลังเครื่อง 1 ครั้ง วางจำหน่ายวันที่ 1 พฤษภาคม 63

HUAWEI MatePad Pro

HUAWEI MatePad Pro

มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 บนพื้นฐาน Android 10 มีฟีเจอร์ใหม่ APP Multiplier สามารถเปิดใช้งานได้ 2 แอปพลิเคชั่นบนหน้าจอแนวนอนและปรับขนาดหน้าต่างของแอพได้ เพื่อแก้ปัญหาการใช้งานแนวนอนบนแท็บเล็ต ชิปประมวลผล Kirin 990 ใช้งานกับอุปกรณ์เสริมอย่าง Smart Manetic Keyboard, M-Pencil ได้ สำหรับราคาของแท็บเล็ตรุ่น Wi-Fi และ LTE

แบตเตอรี่ในตัวความจุ 7250 mAh รองรับระบบชาร์จเร็ว 40W และชาร์จไร้สาย Wireless 27W และยังใส่ฟีเจอร์ Reverse Charging ที่ปล่อยกระแสไฟฟ้าเพื่อชาร์จไร้สายให้กับอุปกรณ์อื่นได้ด้วย ถือว่าเป็นแท็บเล็ตรุ่นแรกของโลกที่มีฟีเจอร์นี้

HUAWEI MatePad Pro

HUAWEI MatePad Pro ราคา

Huawei MatePad Pro วางจำหน่ายสีเดียวคือ Midnight Gray รุ่น LTE 4G ราคา 19,990 บาท และรุ่น WiFi ในราคา 16,990 บาท ของแถมช่วงสั่งซื้อล่วงหน้า Huawei Interlligent Keyboard และปากกา M-Pen มูลค่ารวม 9,000 บาท สั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. เปิดจำหน่ายวันที่ 1 พ.ค. 63

HUAWEI MatePad Pro

 

HUAWEI Watch GT 2e

HUAWEI Watch GT 2e

ปรับดีไซน์มาเพื่อให้เหมาะกับการออกกำลังกายที่มากขึ้น เพิ่มขอบตัวเรือน Radial Patterns Bezel เข้ามา และมีการใช้สายแบบซิลิโคนที่มีการเจาะรูเพื่อการระบายอากาศที่ดีขึ้น และยังมีการเพิ่ม Watch face ใหม่ๆ มาอีกด้วย การตรวจจับการออกกำลังกายก็รองรับมากถึง 100 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังหลัก เดิน, วิ่ง,ปั่นจักรยาน, ว่ายน้ำ และยังรองรับการออกกำลังกายในรูปแบบอื่นๆ อาทิ เล่นสเก็ตบอร์ด, ปีนผา, เซิร์ฟ อีกทั้งยังตรวจจับการออกกำลังกายแบบอัตโนมัติ

ใช้ชิปเซ็ต Kirin A1 ในการประมวลผล ใส่เพลงลงในนาฬิกาได้ถึง 500 เพลง เชื่อมต่อกับหูฟังไร้สายบลูทูธได้ มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ด้านหลังตัวเรือน แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 2 สัปดาห์ ใช้โหมด GPS ได้นาน 30 ชั่วโมง และฟังเพลงต่อเนื่องได้นาน 24 ชั่วโมง ราคาของ HUAWEI Watch GT 2e อยู่ที่ 4,990 บาท สามารถจับจองกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

นอกจากนี้หัวเว่ยยังมีโปรพิเศษส่งท้ายงานเปิดตัวครั้งนี้ด้วย สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ผ่านทางช่องทางออนไลน์ และสำหรับผู้ถือบัตรเดอะวันมีโปรพิเศษมอบให้อีกด้วย

และทั้งหมดนี้คือบทสรุปงานเปิดตัวของ HUAWEI P40 Series และสมาร์ตดีไวซ์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save