News & Update

หลุดสเปคกล้อง Huawei P40 Series ทั้งเลนส์อัลตร้าไวด์ กล้องซูม Periscope

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ปล่อยภาพหลุด สเปคกล้องจาก Huawei P40 series ออกมา หากภาพหลุดนี้เป็นความจริง งานนี้คู่แข่งเรือธงทั้งหลายมีหนาว!

ก่อนที่หัวเว่ยจะเปิดตัวเรือธงตัวใหม่อย่าง Huawei P40 Series แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ปล่อยภาพหลุด สเปคกล้องจากมือถือทั้งสามเครื่องออกมา ซึ่งหากเป็นความจริง อาจจะทำให้คู่แข่งระดับเรือธงต้องสู้อย่างหนักถึงจะชนะได้เลย

ขอบอกก่อนว่าหัวเว่ย P40 ทั้งสามรุ่นจะมีจำนวนกล้องไม่เท่ากัน ซึ่งชุดกล้องของทั้งสามรุ่นน่าจะวางตำแหน่งบริเวณมุมซ้ายบนตามเทรนด์ในปีนี้ อย่างรุ่นเรือธง Huawei P40 Pro จะมีกล้อง 5 ตัว ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX700 1/1.28 นิ้ว ความละเอียดสูง 52 ล้านพิกเซล เลนส์ Ultrawide 40 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX650 RGGB 1/1.5 นิ้ว เลนส์ Telephoto ซูม 3 เท่า กล้อง Periscope ซูม 10 เท่า และกล้อง ToF สำหรับวัดความลึกนอกจากนี้ ยังมีเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิสี แฟลช LED และไมโครโฟนอัดเสียงวิดีโอ 

Huawei P40 Leaked

ต่อมาหัวเว่ย P40 ที่มีจำนวนกล้อง 4 ตัว เพราะตัดในส่วนของกล้อง Periscope ซูม 10 เท่าออกไป และ P40 Lite รุ่นเล็ก ที่มีกล้องเพียง 3 ตัวเท่านั้น ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้ออกแบบให้มีดีไซน์คล้ายกัน อย่างหน้าจอขอบโค้งทั้ง 4 ด้าน กล้องหน้าแบบคู่บนหน้าจอ ใช้ชิปเซ็ต Kirin และแน่นอนว่าต้องรองรับการเชื่อมต่อ 5G

huawei p40

ส่วนระบบปฏิบัติการของทั้งสามรุ่น คาดว่ายังคงใช้ Android 10 ที่ไม่มี Google Mobile Service ติดเครื่องมาด้วย ส่วนสีตัวเครื่องที่คาดว่าจะได้เจอในงานเปิดตัว ณ กรุงปารีส ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ จะมีให้เลือกถึง 5 สี อย่างสีดำ ทอง เงิน น้ำเงิน และขาว

ที่มา Phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save