News & Update

เผยภาพเรนเดอร์ Huawei P40 Pro สีเขียว Mint Green

ข่าวลือ Huawei P40 Pro เริ่มออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดก็ได้เผยโฉมภาพเรนเดอร์สีใหม่อย่างสีเขียว Mint Green ออกมาแล้ว พร้อมกับโชว์ชุดเลนส์กล้องด้านหลัง

เริ่มออกมาให้เห็นกันบ้างแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงของ P Series อย่าง Huawei P40 Pro ล่าสุดก็ได้เผยโฉมภาพเรนเดอร์สีใหม่อย่างสีเขียว Mint Green ออกมาแล้ว พร้อมกับโชว์ชุดเลนส์กล้องด้านหลังให้เห็นกันแบบชัดๆ

ข่าวลือ Huawei P40 Pro เริ่มออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดก็ได้เผยโฉมภาพเรนเดอร์สีใหม่อย่างสีเขียว Mint Green ออกมาแล้ว พร้อมกับโชว์ชุดเลนส์กล้องด้านหลัง

โดยกล้องหลังคาดว่าจะใช้เลนส์หลักความละเอียด 52 ล้านพิกเซล ขนาดเซ็นเซอร์ 1/1.3″ โดยจะเป็น Quad Quad Bayer รวม 16 พิกเซลเป็นหนึ่งเพื่อรับแสงให้สว่างขึ้น และคาดกันว่าจะใช้กล้องที่มีความสามารถซูม Optical ได้ 10 เท่า โดยใช้ Prism สองตัว แตกต่างจากเทคนิค Periscope เดิมที่มี Prism ตัวเดียว ซึ่งน่าจะกินพื้นที่เยอะขึ้น ซึ่งก็ตรงกับภาพหลุดที่มีพื้นที่เลนส์มีมากขึ้น

สำหรับ P-Series คาดกันว่าจะมาถึง 3 รุ่น ได้แก่ P40, P40 Pro และ P40 Premium โดยในรุ่น Premium จะมีถึง 5 เซ็นเซอร์ด้วยกัน แต่ในรุ่น Pro จะมีเพียง 4 เลนส์ เป็นที่น่าสนใจว่าจะเป็นอย่างไร ช่วงนี้ก็คงจะมีข่าวออกมาเรื่อยๆ 

ที่มา – GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save