News & Update

อัพเดตภาพหลุดชุดใหม่ของ Huawei P40 โชว์กล้องหลัง 3 ตัว กล้องหน้า 2 ตัว

huawei p40

อัพเดตภาพหลุดชุดใหม่ของมือถือที่กำลังจะเปิดตัวอย่าง Huawei P40 ที่ออกมาจากคนใน ซึ่งแสดงให้เห็นภาพการออกแบบมือถือตัวนี้ชัดขึ้นแล้ว

แม้ภาพเรนเดอร์ชุดแรกของ Huawei P40 ที่หลุดออกมา มีลักษณะภาพที่มืดเกินไปหน่อย แต่ภาพชุดใหม่นี้ที่ออกมาจากคนใน แสดงให้เห็นภาพการออกแบบมือถือตัวนี้ชัดขึ้นแล้ว

โดยชุดภาพหลุดแสดงให้เห็นชุดกล้อง 3 ตัวที่ด้านหลังที่ส่วนวางกล้องเป็นสันสี่เหลี่ยมที่ด้านบนซ้ายของเครื่อง ซึ่งดูจะเป็นการออกแบบตามกระแสนิยมของเรือธงที่จะออกมาในปีนี้ ส่วนด้านหน้าก็น่าสนใจ โดยมีหน้าจอที่มีรูวงรี ใส่กล้องเซลฟี่คู่เอาไว้ หน้าจอน่าจะมีขนาดที่ 6.1 นิ้ว หรือ 6.2 นิ้ว

รายละเอียดอื่นๆ ยังคงมีไม่มากในรุ่นที่ไม่ใช่ตัว Pro แต่ข่าวลือระบุว่ากล้องหลักและกล้องมุมกว้างด้านหลังจะมีเซ็นเซอร์วัดเวลาเดินทางของแสงกับวัตถุแบบสามมิติ ส่วนตัวอักษรในภาพเรนเดอร์หากเป็นจริง เราจะมีกล้องเทเลที่ระยะ 80 มม. (ซูมได้ 2 เท่า) ส่วนกล้องหน้าน่าจะเป็นกล้องปกติกับกล้องเลนส์กว้าง แต่สิ่งที่น่าผิดหวังคือ ตัวมือถือน่าจะตัดช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ออก เพราะใน Huawei P30 ยังมีอยู่ แต่ภาพเรนเดอร์ไม่ได้แสดงให้เห็นมุมด้านบนของมือถือ แต่ตามปกติช่องเสียบหูฟังมักจะมองเห็นได้จากภาพมุมด้านข้าง

HUAWEI P30 Series Master Class

Huawei P40 จะใช้ชิปเซต Kirin 990 (อาจจะมีรุ่น 5G ให้เลือก) และรัน Android 10 พร้อม Huawei Mobile Service แทนที่ Google โดย P40 กับ P40 Pro จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ และคาดกันว่าจะมีความแตกต่างกันพอสมควร ข่าวลือระบุว่ารุ่น Pro จะมีกล้องมากกว่าเดิม 2 ตัว โดยแต่ละตัวจะวางที่ด้านหลังและด้านหน้า

ที่มา GSMArena HutMobile 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save