News & Update

ลือ! ภาพหลุดชิ้นส่วนกล้องของ Huawei P40 จะมีกล้องอย่างน้อย 3 ตัว

พบภาพหลุดของสิ่งที่น่าจะเป็นชิ้นส่วนกล้องของ Huawei P40 ตอนยังอยู่ในไลน์การผลิต ทำให้เริ่มมีการคาดเดากันว่าเรือธงตัวใหม่ของ Huawei จะมีของใหม่มาโชว์

พบภาพหลุดของสิ่งที่น่าจะเป็น ชิ้นส่วนกล้องของ Huawei P40 ตอนยังอยู่ในไลน์การผลิต ทำให้เริ่มมีการคาดเดากันว่าเรือธงตัวใหม่ของ Huawei จะมีของใหม่มาโชว์

โดยในภาพจะเป็น กล้อง 3 ตัว หรือ ช่องตัดรูปวงกลม 3 วง ซึ่งไม่รวมกล้องแบบเทเลโฟโต้ ที่ชิ้นส่วนออกแบบมาให้เป็นแบบเลนส์กล้องสี่เหลี่ยมแบบในรุ่น Pro ของ P30 กับ P30 Pro ที่เลนส์เทเลจะเป็นสี่เหลี่ยม มีช่องต่างๆ ในชิ้นส่วนอีก ซึ่งน่าจะเป็น LED แฟลชคู่ และที่รับและส่งเลเซอร์ที่รุ่นที่แล้วเคยวางแยกอยู่ด้านนอกช่องใส่เลนส์ ตอนนี้อยู่ในชิ้นส่วนที่เอาไว้วางกล้องแล้ว ทำให้ชิ้นส่วนกล้องดูคล้าย Honor V30 Pro เอามากทีเดียว

Huawei P30 Review

จากการคาดเดาจากชิ้นส่วนและช่องที่ตัดเปิดเอาไว้ ทำให้พอจะเดาได้ว่า Huawei P40 จะไม่ได้มีกล้องน้อยกว่า 3 ตัวอย่างรุ่น P30 แน่ๆ แต่ชิ้นส่วนแต่ส่วนเดียวอาจยังบอกอะไรได้ไม่หมด ต้องรอรายละเอียดอื่นๆ ต่อไปอีก

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save