Applications

เป็นเจ้าของ Huawei P30 Pro ง่ายๆ ด้วยราคาที่คุณเลือกเองกับ VFIN

VFIN Huawei Po30 Pro

สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนได้ง่ายๆ ในราคาที่คุณเลือกเองได้กับแอปฯ VFIN เปิดประมูลสมาร์ทโฟนตลอด 30 วัน 30 เครื่อง ด้วยการร่วมมือกับ JFIN กระเป๋าสตางค์ดิจิทัล

คุณสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนได้ง่ายๆ ในราคาที่คุณเลือกเองได้กับแอปฯ VFIN ที่ประมูลสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ตลอด 30 วัน 30 เครื่อง ด้วยการร่วมมือกับ JFIN กระเป๋าสตางค์ดิจิทัล โดยใช้คริปโตเคอร์เรนซี่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

โดยวันที่ 17 เมษายน 2562 เวลา 12.00-21.00 น. แอปฯ VFIN ได้เปิดประมูล ซุปเปอร์คาเมร่าโฟน สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด Huawei P30 Pro สี Aurora

สามารถเข้าไปประมูลกันได้ผ่านแอปฯ เท่านั้นนะครับ และเปิดให้ผู้ใช้งาน Android สามารถดาวโหลดได้เท่านั้นครับ

VFIN Huawei P30 Pro

สำหรับรายละเอียดของกิจกรรม “แจก แลก ประมูล” มีดังนี้

แจก 30 เจฟิน เมื่อซื้อสินค้า ครบทุก 20,000 บาท ตั้งแต่ วันที่ 9 เมษายน – 30 มิถุนายน 2562 อีกทั้งยังสามารถนำ 30 เจฟิน แลกรับ Wireless Charger หรือ  Data Cable ตั้งแต่ วันที่ 17 เมษายน – 30 มิถุนายน 2562 ที่ Jaymart Shop  ทุกสาขา

ประมูลสมาร์ทโฟน 30 วัน 30 เครื่อง” กิจกรรมการประมูลด้วยแอพพลิเคชันประมูล VFIN ที่จะทำให้สามารถประมูลออนไลน์ได้ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของประเทศไทย วันที่ 17 เมษายน 2562 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 12.00 – 21.00 น. (ทำการประมูลวันละ 1 เครื่อง) โดยกิจกรรมการแลกและประมูลจะเป็นเครื่องเปล่าเท่านั้น และไม่รวมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ของเจมาร์ท

ผู้สนใจกิจกรรม “แจก แลก ประมูล” สามารถสอบถามข้อมูล เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/JFINofficial

ช่องทางการดาวโหลดแอปฯ และวิธีการใช้งาน

ดาวน์โหลดแอพฯ
http://bit.ly/vfinandroid

วิธีการประมูล
https://web.facebook.com/pg/JFINofficial/photos/?tab=album&album_id=283250052598345

วิธีการเติม JFIN
http://bit.ly/JFCHOWTO

รายละเอียดกิจกรรมประมูล
https://web.facebook.com/pg/JFINofficial/photos/?tab=album&album_id=281413582781992

 

VFIN (วีฟิน) คืออะไร?

VFIN แอปฯ ที่จะเปลี่ยนโลกแห่งการซื้อขายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบเดิม ๆ ออกไป ให้คุณมีโอกาสซื้อสินค้าที่ถูกกว่าราคาตลาดทั่วไปหลายเท่า เริ่มต้นซื้อขายเพียง 1 Vin Point เท่านั้น ซึ่งหากคุณเป็นคนสุดท้ายที่ซื้อ เมื่อระยะเวลาขายสินค้าหมดลงคุณก็จะได้สินค้านั้นไป แต่หากมีคนแข่งซื้อต่อจากคุณ คุณก็จะได้ Vin Point ที่ใช้คืนกลับมาและได้กำไร Vin Point เพิ่มขึ้นตามส่วนแบ่งมูลค่าราคาขายใหม่ของสินค้านั้น ว้าวววว มีแต่วินกับวิน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save