News & Update

เผยภาพ Huawei P30 Pro เครื่อง Prototype ก่อนเปิดตัว 26 มีนาคมนี้

Huawei P30 Pro

ล่าสุดในงาน MWC 2019 ก็มีสื่อได้เห็นตัวเครื่อง Prototype หรือเครื่องต้นแบบของ Huawei P30 Pro แล้ว ทาง WhatPhone ก็ไม่รอช้านำข้อมูลของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

ใกล้จะเปิดตัวเต็มทีแล้วกับว่าที่สมาร์ทโฟนกล้องเทพแห่งปี 2019 อย่าง Huawei P30 Series ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 26 มีนาคม 2562 นี้ โดยล่าสุดในงาน MWC 2019 ก็มีสื่อได้เห็นตัวเครื่อง Prototype หรือเครื่องต้นแบบของ Huawei P30 Pro แล้ว ทาง WhatPhone ก็ไม่รอช้านำข้อมูลของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

ภาพตัวเครื่อง Prototype ของ Huawei P30 Pro

เว็บไซต์ digitaltrends ได้รับเผยภาพตัวเครื่อง Prototype ของ Huawei P30 Pro ออกมาบนโลกออนไลน์แล้ว โดยทางทีมงานได้เผยว่าได้เห็นตัวเครื่องของรุ่นนี้ในงาน MWC 2019 ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้นั่นเอง และดูเหมือนว่าเค้าจะไม่ได้ถ่ายด้านหน้ามาซะด้วย (แต่มีสื่อได้เผยว่าด้านหน้านั้นมาพร้อมหน้าจอแบบใหม่ที่มีลักษณะเป็น Punch Display เหมือนกับ Huawei Nova 4 นั่นเอง)

Huawei P30 Pro

ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวเรียงกันเป็นแนวตั้ง พร้อม LED Flash แต่เท่าที่สังเกตได้คือไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่องแล้ว เลยคาดเดาได้ว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอแน่นอนครับ ดีไซน์การออกแบบก็ดูพรีเมี่ยมขึ้น แต่รุ่นนี้จะใช่ P30 Pro อย่างที่ลือกันหรือไม่ก็ต้องรอลุ้นกันในงานเปิดตัวอีกทีครับ (ดีไซน์แบบนี้อาจจะกลายเป็น P30 รุ่นธรรมดาก็เป็นได้ อ้างอิงจากภาพเคสที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้) 

 

Huawei P30 Pro

ด้านข้างตัวเครื่องก็มาพร้อมปุ่มปรับระดับเสียง และปุ่มพาวเวอร์ที่มีสีพิเศษแบบเดียวกับ Huawei Mate 20 Series (ถ้ามองดี ๆ กล้องที่อยู่ด้านหลังนั้นก็นูนออกมาพอสมควรเลยทีเดียว)

 

Huawei P30 Pro

ด้านล่างตัวเครื่องนั้นมาพร้อมลำโพงและพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB-C แถมยังไม่มีรูหูฟังขนาด 3.5 mm เช่นเคย

 

ถ้าอ้างอิงข่าวลือก่อนหน้านี้ Huawei P30 Series นั่นจะมาด้วยกันถึง 3 รุ่น ได้แก่ Huawei P30, Huawei P30 Pro และ Huawei P30 Lite โดยเตรียมที่จะเปิดตัวในวันที่ 26 มีนาคม 2562 นี้ อย่างไรก็ตามหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save