Advertorial

เปิดจองแล้ว HUAWEI P30 Pro Amber Sunrise พร้อมแพ็คเกจลิมิเต็ดเอดิชั่น

สัมผัสมนตราแห่งสีส้มอำพันดุจพระอาทิตย์แสงแรกยามเช้า ผ่านสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพสวยที่สุดแห่งปี  HUAWEI P30 Pro Amber Sunrise สีใหม่ล่าสุด

เปิดตัวไปแล้วกับ HUAWEI P30 Pro Amber Sunrise สีส้มอำพันดุจตะวันเริ่มฉายแสงยามเช้า มาพร้อมกับหน่วยความจำใหญ่ 512 GB เก็บภาพความประทับใจได้อย่างจุใจ สำหรับการเปิดตัวครั้งนี้ยังเผยโฉมแพ็คเกจพิเศษ Limited edition มาพร้อมเคสประดับคริสตัลจาก Swarovski® มาในกล่องสุดพิเศษกว่าใคร

P30 Pro Amber

P30 Pro Amber

HUAWEI P30 Pro Limited Edition สี Amber Sunrise โดดเด่นด้วยกล้องถ่ายภาพที่ยกระดับการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนไปอีกขั้น ใช้เซนเซอร์ใหม่ สามารถเห็นภาพสว่างได้ดีขึ้นแม้แสงน้อยด้วย Leica Quad Camera เห็นใกล้มากกว่าที่เคย ด้วยเลนส์ SuperZoom ที่สามารถซูมแบบออพติคัลได้ถึง 5 เท่า ซูมแบบไฮบริด 10 เท่า และซูมแบบดิจิทัลสูงสุด 50 เท่า เก็บทุกจังหวะได้ไม่พลาดด้วย Dual-View Video ถ่ายวิดีโอได้สองระยะพร้อมกันในครั้งเดียว และ Super Bokeh Portrait การถ่ายภาพบุคคลที่สวยงามมีมิติ HUAWEI P30 Pro มาพร้อมสีสันสวยงามที่จะนำเทรนด์ได้ตลอดปี ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 9.1 พร้อมหน่วยความจำ (ROM) ใหญ่จุใจถึง 512 GB ให้บันทึกความประทับใจในทุกช่วงเวลา 

P30 Pro Amber

P30 Pro Amber

P30 Pro Amber

HUAWEI P30 Pro Limited Edition Amber Sunrise เปิดให้พรีออเดอร์แล้วตั้งแต่วันที่ 20 – 25 มิถุนายน 2562 ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการโดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ ในราคา 37,990 บาท พิเศษ! สำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ถึง 25 มิถุนายนนี้รับฟรี HUAWEI Pocket Photo Printer มูลค่า 3,690 บาท รับประกัน 2 ปี และฟรี Huawei Point จำนวน 300 Points สำหรับใช้ซื้อ Theme หรือ Application ผ่าน Huawei AppGallery หรือ Huawei Theme

และที่พิเศษไปกว่านั้น เฉพาะ Huawei Experience store สาขาพารากอน เมื่อซื้อ หรือมารับ HUAWEI P30 Pro Limited Edition Amber Sunrise เฉพาะ 100 ท่านแรก รับของแถมเพิ่มสุดเศษ ไม่ว่าจะเป็น Huawei Watch GT (Active Edition) และ Jaymart my choice Gift Voucher มูลค่า 1,500 บาท เฉพาะวันที่ 28 มิถุนายน 2562

P30 Pro Amber

P30 Pro Amber

รีวิว Huawei P30 Pro

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save