News & Update

Huawei P30 Pro ได้รับอัพเดทเป็น EMUI 10 แล้ว เริ่มต้นที่ประเทศจีนก่อน

HUAWEI P30 Pro สีใหม่ Amber Sunrise

Huawei สัญญาเอาไว้ว่าจะปล่อยอัพเดท EMUI 10 ที่ใช้โค้ดพื้นฐานมาจาก Android 10 ให้กับ Huawei P30 / P30 Pro กลางเดือนพฤศจิกายนนี้

Huawei สัญญาเอาไว้ว่าจะปล่อยอัพเดท EMUI 10 ที่ใช้โค้ดพื้นฐานมาจาก Android 10 ให้กับ Huawei P30 / P30 Pro กลางเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่ดูเหมือนว่ากระบวนการจะเสร็จเร็วกว่ากำหนด

Huawei P30 Pro

ทาง Huawei ประกาศผ่าน Weibo เครือข่ายสังคมออนไลน์ในจีนว่าผู้ใช้งานในประเทศจีนจะได้รับอัพเดท EMUI 10 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งรุ่น P30 และรุ่น P30 Pro ส่วนรุ่นทั่วโลกนั้นไม่ได้พูดถึง แต่ก็เชื่อว่าน่าจะตามมาในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

EMUI-10

นอกจาก Huawei P30 ที่ได้รับอัพเดทตามกำหนด (เร็วกว่าที่คาดสี่วัน) สิ้นเดือนนี้ Huawei Mate 20 และ Mate 20 Pro ก็จะได้รับอัพเดทเป็น EMUI 10 ด้วยเช่นกัน ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็น่าจะมาเร็วกว่าที่สัญญากันเอาไว้นิดหน่อย แล้วการปล่อยอัพเดททั่วโลกก็น่าจะตอนสิ้นเดือนพอดีเป๊ะ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save