News & Update

รูปหลุดเผย Huawei P30 จะนำพอร์ตหูฟัง 3.5 มม กลับมาสู่วงการมือถืออีกครั้ง

Huawei P30 Leak

ปีที่แล้ว Huawei ถอดพอร์ตหูฟัง 3.5 มม ออกตามสมัยนิยมที่ต้องการมือถือบาง แต่จากภาพหลุดล่าสุดปีนี้ Huawei อาจจะนำพอร์ตดังกล่าวกลับมาใน Huawei P30 ก็เป็นได้

ปีที่แล้ว Huawei P20 และ Huawei Mate 20 ถอดพอร์ตหูฟัง 3.5 มม ออกไปตามสมัยนิยมที่ต้องการทำให้มือถือบาง แต่จากภาพหลุดล่าสุดปีนี้ Huawei อาจจะนำพอร์ตดังกล่าวกลับมาใน Huawei P30 ก็เป็นได้

Huawei P30 Leak (1)

ในภาพหลุดที่เห็นเป็น Huawei P30 รุ่น Sea Blue สีฟ้าที่มีการไล่เฉดสีเหมือน Huawei P20 ปีที่แล้ว ตัดด้วยปุ่ม Power สีแดงแรงฤทธิ์ ตัวหน้าจอหันมาใช้ติ่งแบบหยดน้ำ (คาดว่าเป็น Huawie P30 ส่วน Huawei P30 Pro คงต้องรอดูว่าจะติ่งหน้าจอแบบบากกว้างเหมือนเดิมหรือไม่) และไม่มีตัวอ่านลายนิ้วมือจากมุมใดๆ อาจจะเป็นไปได้ว่าใช้แบบใต้หน้าจอเหมือน Huawei Mate 20 Pro

ด้านหลังตัวเครื่องยังคงมีกล้องสามตัวเรียงกันในแนวตั้ง (แตกต่างจาก Mate ที่เรียกเป็นสี่เหลียมจัตุรัส) โดยเซนเซอร์หลักมีขนาด 40 Megapixel สามารถซูมแบบ Optical ได้ห้าเท่า หน้าจอโดยรวมมีขนาด 6 นิ้ว แน่นอนว่าใช้หน่วยประมวลผล Kirin 980, และระบบปฏิบัติการ EMUI 9.0 (Android 9 Pie)

คาดว่า Huawei จะเปิดตัว Huawei P30 และ Huawei P30 Pro ในช่วงงาน MWC 2019 ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ครับ

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save