News & Update

Huawei P30 Pro และ P30 ได้รับรางวัลสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในปี 2019 ในงาน MWC ที่เซี่ยงไฮ้

HUAWEI P30 Pro Limited Edition in Amber Sunrise

Huawei P30 และ P30 Pro ได้รับรางวัลจาก Asia Mobile Awards ให้เป็นโทรศัพท์ที่ดีที่สุดในปี 2019 ในงาน MWC 2019 ณ เมืองเซียงไฮ้

Huawei P30 Pro และ P30 ได้รับรางวัลจาก Asia Mobile Awards ให้เป็นโทรศัพท์ที่ดีที่สุดในปี 2019 ในงาน MWC 2019 ณ เมืองเซียงไฮ้ รางวัลนี้ได้รับการยกย่องจากนักหนังสือพิมพ์ นักวิเคราะห์การตลาดและผู้มีอิทธิพลในหลาย ๆ อาชีพ ซึ่งคำนึงถึงการออกแบบ ประสิทธิภาพการใช้งานและประสบการณ์ของผู้ใช้งานจริง

Huawei P30 Series Best Smartphones at MWC 2019

ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นของ P30 Pro จากการออกแบบกล้องหลังถึง 4 ตัว เปิดประสบการณ์การถ่ายภาพของมือถือให้ดียิ่งขึ้น ยังมาพร้อมกับกล้องซูมแบบไฮบริด 10x และเซ็นเซอร์ RYYB ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ทำให้สีของภาพนั้นออกมาสมจริงมากขึ้น

สำหรับยอดขาย P30 ซีรีส์นั้นค่อนข้างน่าประทับใจเช่นกัน เมื่อทำยอดขายได้ถึง 10 ล้านเครื่องในเวลาเพียงสามเดือน ถือว่าเป็นสมารทโฟนอีกรุ่นที่ประสบความสำเร็จจากค่ายนี้ ทั้งยังออกสีใหม่เพื่อกระตุ้นยอดผู้ใช้งาน อย่างสี Amber Sunrise มาอีกด้วย

ที่มา : gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save