News & Update

หลุดภาพเคสของ Huawei P30 และ Huawei P30 Pro ยืนยันมีมากกว่า 2 กล้องหลังแน่นอน

ภาพเคสของ Huawei P30 และ Huawei P30 Pro

หลังจากที่หัวเว่ยเปิดตัว Huawei Mate 20 Series ไปได้ไม่นาน วันนี้ก็มีภาพหลุดของเคสว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงของ Huawei P30 และ Huawei P30 Pro ออกมาแล้วครับ

หลังจากที่หัวเว่ยเปิดตัว Huawei Mate 20 Series ไปได้ไม่นาน วันนี้ก็มีภาพหลุดของเคสว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงของ Huawei P30 และ Huawei P30 Pro ออกมาแล้วครับ ทาง WhatPhone ก็มีรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

หลุดภาพเคสของ Huawei P30 และ Huawei P30 Pro

แหล่งข่าวในประเทศจีนได้เผยแพร่ภาพเคสของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ช่วงต้นปีของหัวเว่ยอย่าง หัวเว่ย P30 และ หัวเว่ย P30 Pro ไปในแนวทางเดียวกันแทบจะทุกสื่อ โดยเริ่มกันที่ Huawei P30 ที่ตัวเคสคล้ายกับ Huawei P20 Pro อย่างกับแกะแต่สิ่งที่น่าสนใจคือ การกลับมาของรูหูฟังขนาด 3.5 mm ที่ถูกตัดออกไปบน Huawei P20 Series นั่นเองครับ ส่วนกล้องหลังก็คาดว่าจะมีกล้องหลังถึง 3 เลนส์ด้วยกัน พร้อม LED Flash และช่องเสียบชาร์จแบบ USB-C เช่นเคย

Huawei P30 Case leak

 

ต่อมากับ Huawei P30 Pro ที่จะมีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดทั้ง รู LED Flash แบบยาว (คาดว่าน่าจะใช้ Xenon Flash) รูตรงกล้องก็ยาวเช่นกันซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะใช้กล้องหลังถึง 4 ตัวเลยทีเดียว ส่วนด้านบนก็มีพอร์ตเสียบหูฟังขนาด 3.5 mm แล้ว ก็คงจะยืนยันได้ว่าเจ้าหัวเว่ย P30 Series นั้นจะเป็นการกลับมาของรูหูฟัง 3.5 mm และมีกล้องหลังอย่างต่ำ 3 ตัว ครับ

ภาพเคสของ Huawei P30 Proภาพเคสของ Huawei P30 Pro ภาพเคสของ Huawei P30 Pro

 

นอกจากรายละเอียดเรื่องเคสมี่หลุดออกมาแล้ว ก็ยังมีสเปกที่คาดว่าจะอยู่ใน Huawei P30 Series ด้วยดังนี้

  • ใช้จอ OLED แบบไม่โค้งแถมยังมีติ่งหยดน้ำเหมือนกับ Huawei Mate 20
  • ใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอแสดงผล
  • หน่วยประมวลผลสุดแรง Kirin 980
  • RAM : 8 GB (หัวเว่ย P30) และ 12 GB (หัวเว่ย P30 Pro)
  • มีรุ่นพิเศษที่จะรองรับ 5G เฉพาะหัวเว่ย P30 pro
  • กล้องหลังของหัวเว่ย P30 คาดว่าน่าจะใช้เซ็นเซอร์ความละเอียด 40 MP + 20 MP + 12 MP (เลนส์ Wide)

อย่างไรก็ตาม หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้ก็คงจะถูกเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้าเลยทีเดียว

ที่มา : Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save