News & Update

Huawei P30 ขายได้ครบ 10 ล้านเครื่องแล้ว ใช้เวลาทั้งสิ้น 85 วัน

Huawei ได้เผยตัวเลขที่น่าสนใจในงาน MWC Shanghai ว่า Huawei P30 ขายได้แล้วทั้งสิ้น 10 ล้านเครื่อง ใช้เวลาไปทั้งหมด 85 วัน เร็วกว่า P20 ราวๆ 62 วัน

Huawei ได้เผยตัวเลขที่น่าสนใจในงาน MWC Shanghai ว่า Huawei P30 ขายได้แล้วทั้งสิ้น 10 ล้านเครื่อง ใช้เวลาไปทั้งหมด 85 วัน เร็วกว่า P20 ที่ใช้เวลานานกว่าถึงสองเดือนกว่าจะขายได้ 10 ล้านเครื่อง

Huawei P30 10m sold

สำหรับปี 2019 เมื่อตอนปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Huawei เผยยอดขายมือถือของปีนี้แตะหลักร้อยล้านเครื่องแล้ว เร็วกว่าปีที่มาก และทำสถิติขายดีใหม่

นอกจากมือถือแล้ว Huawei Watch GT เองก็ทำลายสถิติฝั่งนาฬิกาด้วยเช่นกัน โดยตั้งแต่เปิดตัวเมื่อตุลาคมที่ผ่านมา โดยเฉพาะไตรมาสแรกปีนี้ก็ขายไปแล้วทั้งสิ้น 5 ล้านเครื่องทั่วโลก เติบโต 282% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และดันให้ Huawei ขึ้นแท่นผู้ผลิตนาฬิกาอัจฉริยะอันดับสามของโลกไปโดยปริยาย

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save