News & Update

หัวเว่ยเตรียมเปิดตัว Huawei P20 Series สองสีใหม่ในงาน IFA 2018

Huawei P20 Series IFA 2018

มีภาพ Teaser ปริศนาของ Huawei P20 Series โผล่ออกมาพร้อมแคปชั่นในงาน IFA 2018 เลยมีการคาดการณ์ว่าทางหัวเว่ยจะเปิดตัวสีใหม่ของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวก็เป็นได้

อย่างที่ทราบกันว่าหัวเว่ยเตรียมที่จะเปิดตัว CPU รุ่นใหม่สุดแรงอย่าง Kirin 980 ในงาน IFA 2018 ที่กำลังจะถึงนี้ แต่ก็มีภาพ Teaser ปริศนาของ Huawei P20 Series โผล่ออกมาให้ชวนขบคิดกันว่าจะมีอะไรใหม่ในงานนี้รึเปล่า? วันนี้ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

Huawei P20 Series กับสีใหม่ในงาน IFA 2018

เมื่อต้นปี 2018 ที่ผ่านมาทางหัวเว่ยได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Huawei P20 และ Huawei P20 Pro ที่มีหลากหลายสีให้ได้เลือกสรรกันพอสมควร

แต่เมื่อไม่นานมานี้ มีภาพ Teaser ล่าสุดของ Huawei P20 | P20 Pro พร้อมแคปชั่น IFA 2018 หลุดออกมาบน Weibo สังคมออนไลน์ในประเทศจีน พร้อมภาพพื้นหลังที่ชวนให้ขบคิดว่ามันน่าจะบอกใบ้อะไรเกี่ยวกับทั้งสองรุ่นนี้รึเปล่า ซึ่งก็คงจะไม่พ้นสีใหม่ของทั้งสองรุ่น เพื่อออกมากระตุ้นยอดขายนั่นเอง

จากที่รูปหลุดออกมานั้น ภาพแรกได้เผยให้เห็นผีเสื้อสีน้ำเงินตัดกับสีฟ้า และอีกภาพก็จะเป็นสีขาวมุกของไข่มุกบนเปลือกหอยที่เป็นการใบ้สีล่าสุดของ Huawei P20 Series นั่นเองครับ

อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่วันก็จะถึงงาน IFA 2018 ที่เป็นแหล่งรวมเทคโนโลยีชั้นนำของโลกแล้ว หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save