News & Update

Huawei จะเปิดตัว Huawei P20 Pro สองสีใหม่ในงาน IFA 2018 นี้

HUAWEI P20 Pro

Huawei เตรียมเปิดตัวสีใหม่ของ Huawei P20 Pro ในงาน IFA 2018 ที่เยอรมัน โดยทั้งสองสีจะเป็นสีประเภท Gradient (มีการไล่สี) เหมือนกับสี Twilight ที่โดดเด่น

Huawei P20 pro Twilight

ทั้งสองสีจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการบนเวที IFA สองสัปดาห์หน้า โดยเว็บเมืองนอกได้มีโอกาสเห็นทั้งสองสีแล้วแต่ยังเปิดเผยไม่ได้เพราะเสี่ยงต่อการทำให้แหล่งข่าวมีปัญหา

สีแรกระบุว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้ายามวิกาล และออโรราที่สว่างสไว โดยมีโทนสีที่กว้างกว่าสี Twilight ก่อนหน้านี้มาก (แต่สีค่อนข้างคล้ายกัน) โดยจะเริ่มจากสีดำที่ปลายขอบด้านซ้าย ไล่ไปจนถึงสีน้ำเงินเทอร์คอยส์ทางด้านขวา โดยมีสีม่วงและสีน้ำเงินแซมเหมือนกับสี Twilight นั่นเอง

สำหรับสีที่สองนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากท้องทะเล ไข่มุก และเปลือกหอย โดยใช้โทนสีเหลืองและชมพู ดูแล้วค่อนข้างคล้ายกับ Huawei P20 สี Rose Gold ภาพด้านบนพอสมควร แต่จะมีสีขาวแซมด้วย

คาดว่าคงต้องรออีกพักใหญ่ๆ กว่าจะมีภาพหลุดออกมาให้เราเห็นจริงๆ หรือไม่เช่นนั้นก็ต้องรอจนถึงงาน IFA 2018 อีกสองสัปดาห์หน้าล่ะครับกว่าจะได้เห็นสองสีนี้จริงๆ

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save