News & Update

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ Huawei P20, P20 Pro ราคาเริ่มต้น 19,990 บาท

หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI P20 และ HUAWEI P20Pro สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพที่ดีที่สุดจากมาตรฐาน DxOMark โดยเกิดจากความร่วมมือกับ Leica เพื่อพัฒนา นวัตกรรมกล้องหลัง 3 ตัวอันลํ้าสมัยให้กับ Huawei P20Pro รุ่นแรกของโลกมาพร้อมกับเทคโนโลยี AI ที่จะช่วยให้ช่วยให้คนที่รักการถ่ายภาพได้ภาพถ่าย อย่างมืออาชีพได้อย่างง่ายดาย

HUAWEI P20Pro มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวที่พัฒนานวัตกรรมร่วมกับ Leica ด้วย RGB Sensor ขนาด 40 ล้านพิกเซล Monochrome Sensor ขนาด 20 ล้านพิกเซล และ Telephoto Lens 8 ล้านพิกเซล ให้ภาพที่มีจํานวนพิกเซลสูงที่สุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน ทั้งยังมีระบบการประมวลผลภาพและการสร้างโทนสีและอุณหภูมิของภาพถ่ายในเฉด สีเอกลักษณ์ของ Leica ใช้เลนส์Leica รุ่นใหม่มีความกว้างรูรับแสงที่ f/1.8 1.6 และ 2.4 พร้อมระบบซูมแบบ Optical จาก Leica ที่ 3 เท่า และระบบซูมแบบ Hybrid ถึง 5 เท่า พร้อมเซนเซอร์รับภาพขนาด 1/1.7 นิ้ว ช่วยให้สามารถ บันทึกภาพในสภาพแสงน้อยได้ถึงระดับ ISO 102400

Huawei P20

ส่วน HUAWEI P20 กับกล้องคู่ที่พัฒนานวัตกรรมร่วมกับ Leica ใหม่หมดจด ประกอบด้วยเซนเซอร์รับแสง ขนาด 12 ล้านพิกเซล ที่สามารถสร้างพิกเซลขนาดใหญ่ถึง 1.55 ไมครอน ทํางานร่วมกับเซนเซอร์รับแสงสีขาวดําขนาด 20 ล้านพิกเซล ช่วยให้ถ่ายภาพในสภาพแสงน้อยได้ดียิ่งกว่าที่เคย

HUAWEI P20Series รองรับระบบป้ องกันภาพสั่นไหวแบบ 6 แกน และการถ่ายวิดีโอในโหมด Slow Motion ที่ 960 เฟรมต่อวินาที ซึ่งมากกว่าระดับมาตรฐานซึ่งอยู่ที่ 240 เฟรมต่อวินาที ช่วยจับภาพที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า และ ด้วยโหมด Ultra Snapshot ให้เข้าสู่โหมดกล้องถ่ายภาพรวดเร็วภายใน 0.3 วินาที ได้ด้วยการดับเบิ้ลคลิกที่ปุ่ มลดเสียง แม้ในขณะที่หน้าจอจะปิดอยู่

HUAWEI P20 และ HUAWEI P20 Pro โดดเด่นกว่าใครด้วย Master AI

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์  เพื่อการถ่ายภาพ แบบมืออาชีพได้อย่างไม่ต้องพยายาม ช่วยตรวจจับและวิเคราะห์ฉากหลังกว่า 500 แบบ และวัตถุต่างๆ ได้ถึง 19 ประเภท พร้อมปรับการตั้งค่าต่างๆ อัตโนมัติให้เหมาะสมกับวัตถุที่ถ่ายมากที่สุด และด้วยระบบ HUAWEI AIS รองรับ การถ่ายภาพแบบเปิดรับแสงนานโดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้องเหมาะกับการถ่ายภาพในที่แสงน้อย และระบบการจับโฟกัส ตามวัตถุแบบ 4 มิติ สามารถจับและคาดการณ์การเคลื่อนไหวของวัตถุและจับโฟกัสได้โดยอัตโนมัต

AI-Assisted Composition ช่วยจัดองค์ประกอบภาพโดยใช้AI แนะนําเทคนิคการถ่ายภาพกลุ่มและภาพทิวทัศน์อย่าง ชาญฉลาด พร้อมกล้องหน้าขนาด 24 ล้านพิกเซลพร้อมเทคโนโลยีAI ที่จะช่วยแต่งภาพให้สวย และเทคโนโลยี 3D Portrait Lighting ช่วยให้ถ่ายเซลฟี่ได้สวยเป็นธรรมชาติ เก็บรายละเอียดได้ครบถ้วน และถูกต้องตามองค์ประกอบแบบ 3 มิติ โดย DxOMark เว็บไซต์องค์กรที่จัดอันดับคุณภาพของการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน ให้คะแนน ประสิทธิภาพภาพรวมของกล้อง HUAWEI P20Pro และ Huawei P20 ที่ 109 และ 102 คะแนนตามลําดับ ซึ่งถือ ว่าสูงสุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนในเวลานี้

ดีไซน์ของตัวเครื่องสีสันสวยสะดุดตาไม่ซํ้าใครจากการไล่เฉดสีอย่างมีมิติรังสรรค์ขึ้นจากการเคลือบ NVMC* ซ้อนทับกันหลายชั้นใต้ฝาหลังที่ผลิตจากแก้ว ซึ่งจะหักเหแสงที่มาตกกระทบ ทําให้ได้เฉดสีที่เปลี่ยนไปมายามต้องแสง P20 มีขนาดหน้าจอ 5.8 นิ้ว และ HUAWEI P20Pro มีขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว มาพร้อมกับหน้าจอแบบ FullView รวมไปถึงแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้อย่างยาวนาน โดย HUAWEI P20Pro มากับแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ส่วน P20 มากับแบตเตอร์รี่ขนาด 3,400 mAh พร้อมด้วยระบบริหารจัดการพลังงานโดย AI และด้วยเทคโนโลยี HUAWEI SuperCharge ยังช่วยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียงไม่กี่นาที** พร้อมประสิทธิภาพการ ทํางานจากหน่วยประมวลผล Kirin 970 และหน่วยประมวลผลพิเศษ (NPU) ที่มาพร้อมกับ EMUI 8.1 และ ระบบปฏิบัติการ Android 8.1 เพื่อประสบการณ์การใช้งานเหนือระดับ

HUAWEI P20 จะวางจําหน่ายในราคา 19,990 บาท มีให้เลือก 3 สีได้แก่ Black, Midnight Blue และ Pink Gold ส่วน HUAWEI P20Pro จะวางจําหน่ายในราคา 27,990 บาท มีให้เลือก 3 สีได้แก่ Black, Midnight Blue และ Twilight

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับรุ่นนี้

พรีวิว Huawei P20Pro

ทำไมต้องกล้อง 3 ตัว สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ Huawei P20Pro

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save