News & Update

Huawei P20 ในจีนได้รับอัพเดท EMUI 9 แล้ว ทั่วโลกรอกันอีกนิดเดี๋ยวก็ได้อัพเดท Android 9 Pie กันถ้วนหน้า

HUAWEI P20 Pro

Huawei เริ่มปล่อยอัพเดท EMUI 9 (ที่พัฒนามาจาก Android 9 Pie) ให้กับ Huawei P20 และ P20 Pro ในประเทศจีนแล้ว ส่วนรุ่นที่วางจำหน่ายทั่วโลกยังต้องรอไปก่อน

Huawei แจ้งว่าปล่อยอัพเดท EMUI 9 (ที่พัฒนามาจาก Android 9 Pie) ให้กับมือถือ Huawei P20 และ Huawei P20 Pro รุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศจีนแล้ว ส่วนรุ่นที่วางจำหน่ายทั่วโลกยังต้องรอไปอีกพักใหญ่ๆ

Huawei P20 EMUI 9

ข้อมูลแจ้งว่าอัพเดทนี้จะเพิ่ม User Interface ใหม่เข้ามา รวมไปถึงรองรับการใช้งานแบบ Gesture Base แทนที่ปุ่ม Navigation Bar ด้านล่าง แน่นอนว่าการใช้งานโดยรวมจะใกล้เคียงกับ Huawei Mate 20 และ Mate 20 Pro ที่เป็น EMUI 9 แล้วนั่นเอง แน่นอนว่าฟีเจอร์เด่นในรอบปีอย่าง GPU Turbo ก็ใส่เข้ามาด้วย ทำให้การเล่นเกมส์ไหลลื่นกว่าที่เคย

แน่นอนว่าหลายๆ คนที่ใช้ Huawei P20 และ Huawei P20 Pro ก็คงจะอยากอัพเดทกันแล้ว แต่คงต้องรอไปอีกหน่อยเพราะอัพเดทดังกล่าวเพิ่งจะเริ่มเปิดให้โหลดไปกันได้ในจีนเท่านั้น คาดว่าไม่น่าจะถึงเดือนก็น่าจะปล่อยอัพเดทให้กับรุ่นที่วางจำหน่ายทั่วโลกแล้วล่ะ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save