News & Update

เตรียมรับชมถ่ายทอดสดเปิดตัว HUAWEI P20 ได้ที่นี่ ตั้งแต่ 2 ทุ่มเป็นต้นไป!

แรงไม่หยุด กับ “HUAWEI P20” สมาร์ทโฟนที่จะทำให้คุณได้สัมผัสที่สุดแห่งนวัตกรรมกล้อง เตรียมค้นพบความว้าวในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ HUAWEI P20 พร้อมกัน 2 ทุ่มเวลาประเทศไทย 27 มีนาคมนี้

กระแสแรงไม่หยุด กับ “HUAWEI P20” สมาร์ทโฟนรุ่นเด็ดที่มีข่าวลือว่าจะมาพร้อมกับกล้องสุดเทพที่จะสั่นสะเทือนไปทั้งวงการ และอีกไม่นานจะได้สัมผัสที่สุดแห่งนวัตกรรมกล้อง เตรียมค้นพบความว้าวพร้อมกันในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ HUAWEI P20 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่จะมาพลิกโฉมการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนแห่งอนาคต 27 มีนาคมนี้ ล่าสุด หัวเว่ย (HUAWEI) ปล่อยภาพถ่ายจากกล้องของ “HUAWEI P20” อีกชุด ที่สแนปโดยช่างภาพฝีมือดีจากลอสแอนเจลิส Azusa Takano จากงานแฟชั่น LA Fashion Week ที่ผ่านมา

รับชมเปิดตัว HUAWEI P20 ได้ที่ไหน

ติดตามชมแบบสดๆ กับบบรรยากาศงานเปิดตัวหัวเว่ย P20 ส่งตรงจากปารีสในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ในเวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทั้งช่องทาง YouTube และ Facebook Live และติดตามข่าวสารเกี่ยวกับงานเปิดตัวครั้งนี้ได้ผ่านทางแฮชแท็ก #HuaweiP20 และ #SeeMooore

 

เมื่อ HUAWEI P20 ก้าวสู่วงการแฟชั่น!

ส่วนใครที่กำลังมองหาภาพถ่ายจาก HUAWEI P20 ทางหัวเว่ย (HUAWEI) ก็มีภาพถ่ายจากกล้องของ “HUAWEI P20” มาให้ได้ยลโฉมเป็นบุญตากันอีกชุดหนึ่ง ด้วยฝีมือจากช่างภาพชั้นนำจากลอสแอนเจลิส Azusa Takano หลังจากนำ P20 ไปเฉิดฉายในงาน LA Fashion Week ที่ผ่านมา ภาพที่ออกมาเรียกได้ว่าคมชัดสุดยอดทั้งภาพสีและภาพโมโนโครม ด้วยเฉดของภาพที่เป็นซิกเนเจอร์ของกล้องที่ถูกพัฒนาร่วมกับ Leica แบรนด์กล้องสุดคลาสสิกระดับโลก

HUAWEI P20

HUAWEI P20

HUAWEI P20

HUAWEI P20

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save