News & Update

หัวเว่ยวางจำหน่าย HUAWEI nova 9 และ HUAWEI MateBook 14s 13 พย. นี้

หัวเว่ยประกาศวางจำหน่าย HUAWEI nova 9 และ HUAWEI MateBook 14s ในไทยแล้ว 13 พย. 2564 นี้ ทางหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และช่องทางออนไลน์

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เดินหน้าประกาศวางจำหน่าย HUAWEI nova 9 สมาร์ทโฟนกล้องคุณภาพ 50MP แชร์ชัดทุกคอนเทนต์ และแล็ปท็อปรุ่นเรือธง HUAWEI MateBook 14s แล็ปท็อปจอทัชสกรีนคมชัด 2.5K ตอบโจทย์การทำงานยุคใหม่ได้ครบจบในเครื่องเดียว พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป

โดย HUAWEI nova 9 วางจำหน่ายในราคา 16,990 บาท และ HUAWEI MateBook14s มาในราคาเริ่มต้นที่ 40,990 บาท พร้อมรับโปรโมชัน Early Bird สุดคุ้มเมื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI nova 9 หรือ HUAWEI MateBook14s รับฟรี! HUAWEI FreeBuds Pro มูลค่า 5,499 บาท ระหว่างวันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 ถึง 30 พฤศจิกายน 2564 ทางหน้าร้าน HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Central นอกจากนี้หัวเว่ยยังชวนรับชมเทศกาลดนตรีออนไลน์ครั้งใหญ่ด้วยความร่วมมือกับ JOOX กับ “HUAWEI nova 9 MUSIC FESTIVAL” ในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ผ่าน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชันทุกช่องทาง

HUAWEI nova 9 โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์แห่งดีไซน์ ผสานนวัตกรรมกล้องระดับเรือธง

ครั้งแรกของหัวเว่ยที่นำเอาเทคโนโลยีกล้องระดับเรือธงมาผสานกับ HUAWEI nova Series ที่โดดเด่นด้านความมีเอกลักษณ์ เน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการบ่งบอกถึงความเป็นตัวตน พร้อมให้สายโซเชียลทั้งหลายได้แชร์ชัดทุกคอนเทนต์ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายหรือวิดีโอ ด้วยกล้องหลังความละเอียดสูงสุด 50MP พร้อมเซ็นเซอร์ RYYB ที่จะช่วยให้รับแสงดีขึ้นถึง 40%[1] ฉลาดล้ำด้วยเทคโนโลยี AI Camera อย่าง XD Fusion Engine ที่ช่วยให้เลนส์ทำงานสอดประสานกันอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีกล้องหน้าที่ความละเอียดสูงถึง 32MP สามารถถ่ายวิดีโอเซลฟี่ได้ที่ความละเอียดระดับ 4K ถูกใจสายถ่าย Vlog มาพร้อม Dual-View Video บันทึกวิดีโอ สลับไปมาระหว่างกล้องหน้าและกล้องหลังในเวลาเดียวกัน การันตีความเหนือระดับขึ้นอีกขั้นด้วยหน้าจอ OLED กว้าง 6.57 นิ้ว รองรับอัตรารีเฟรชหน้าจอสูงถึง 120Hz ใช้งานลื่นไหลไม่มีหน่วง เก็บรายละเอียดการแสดงผลที่สีคมชัดกับโทนสีที่กว้างถึง 1.07 พันล้านสี รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 66W HUAWEI SuperCharge ที่แวะนั่งร้านกาแฟแค่ 15 นาทีก็ชาร์จได้ถึง 53% หรือสามารถชาร์จเต็มได้ในเวลาเพียง 38 นาที[2] เท่านั้น

HUAWEI nova 9 ยังมาพร้อมการทำงานร่วมกันกับสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ของหัวเว่ยซึ่งรวมถึง HUAWEI MateBook 14s ได้อย่างราบรื่นผ่าน Device+ (Super Device) ซึ่งเชื่อมต่อเป็นหัวเว่ยอีโคซิสเต็มง่ายๆ เพียงแค่แตะไอคอนในอุปกรณ์ที่มีให้เลือกบริเวณ Device+ (Super Device) ก็สามารถเชื่อมต่อกับ HUAWEI nova 9 ได้ทันที

HUAWEI MateBook 14s อีกระดับของแล็ปท็อปไฮเอนด์ที่ตอบโจทย์การทำงานอย่างรอบด้าน

HUAWEI MateBook 14s

หนึ่งในผลิตภัณฑ์ตระกูลแล็ปท็อปอันชาญฉลาดที่พร้อมเปิดประสบการณ์ทำงานรูปแบบใหม่ โดดเด่นด้วยหน้าจอทัชสกรีนความละเอียดสูงถึง 2.5K โดยมาในหน้าจอแบบ HUAWEI FullView Display ที่ให้สัดส่วน screen-to-body กว้างถึง 90%  พร้อมรองรับการปรับรีเฟรชหน้าจอได้สูงสุดที่ 90Hz รองรับการใช้งานโปรแกรมหนักๆ ด้วยขุมพลัง 11th Gen Intel® Core™ H-Series พร้อมได้รับการรับรองมาตรฐานการออกแบบเทคโนโลยี Intel ® Evo™ ในรุ่น i7  และรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว HUAWEI SuperCharge 65W ซึ่งใช้หัวชาร์จ Type-C ที่สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้ ยังจัดเต็มด้านประสบการณ์เสียงที่คมชัดด้วยระบบเสียง HUAWEI SOUND และยังนับเป็นครั้งแรกของหัวเว่ยที่ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสการเข้าถึงแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนได้โดยตรงจากบนแล็ปท็อป โดยเร็วๆ นี้ ผู้ใช้งานจะได้ทดสอบ PC AppGallery บน HUAWEI MateBook 14s เวอร์ชันเบต้าได้แล้ว

HUAWEI MateBook 14s

หากใครสนใจผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย ทั้ง HUAWEI nova 9 และ HUAWEI MateBook14s สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ก่อนใครแล้วในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป โดย HUAWEI nova 9 วางจำหน่ายในสี Starry Blue และ Black และ HUAWEI MateBook 14s ในสี Spruce Green[3] และ Space Gray พร้อมบริการรับประกันบำรุงรักษาตัวเครื่องฟรี ภายใน 2 ปีนับจากวันที่ซื้อสินค้า และให้บริการรับส่งซ่อมเครื่องถึงบ้าน รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

HUAWEI nova 9 วางจำหน่ายในราคา 16,990 บาท พร้อมรับโปรโมชัน Early Bird สุดคุ้ม รับฟรี! HUAWEI FreeBuds Pro มูลค่า 5,499 บาท และจะยังได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษกับ HUAWEI Mobile Services เพิ่มไปอีกขั้น (รายละเอียดเพิ่มเติมใน QR Code ในภาพ) เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 ถึง 30 พฤศจิกายน 2564 ทางหน้าร้าน HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Central

และสำหรับ HUAWEI MateBook14s วางจำหน่ายในประเทศไทยในสี Spruce Green[4] และ Space Gray ราคาเริ่มต้นที่ 40,990 บาท พร้อมรับโปรโมชัน Early Bird สุดคุ้ม รับฟรี HUAWEI FreeBuds Pro มูลค่า 5,499 บาท[5] เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 ถึง 30 พฤศจิกายน 2564 ทางหน้าร้าน HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Central

HUAWEI MateBook 14s

[1] เซนเซอร์ RYYB ซึ่งเป็นนวัตกรรมเฉพาะจากหัวเว่ยที่ช่วยรับแสงเข้าสู่ภาพได้ดีขึ้นถึง 40% เมื่อเทียบกับเซนเซอร์ RGGB แบบดั้งเดิม

[2] ข้อมูลจากห้องทดลองของหัวเว่ย

[3] สี Spruce Green มีเฉพาะในรุ่นโปรเซสเซอร์ 11 Gen Intel® Core™ i5-11300H เท่านั้น

[4] สี Spruce Green มีเฉพาะในรุ่นโปรเซสเซอร์ 11 Gen Intel® Core™ i5-11300H เท่านั้น

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save