News & Update

Huawei ประกาศวันเปิดตัว FreeBuds 4, WATCH 3 Series และ nova 8i 14 กค.นี้

เตรียมสัมผัสชีวิตไร้รอยต่อ! หัวเว่ยประกาศวันเปิดตัว HUAWEI FreeBuds 4, HUAWEI WATCH 3 Series, HUAWEI nova 8i 14 กรกฎาคม 2564 ในประเทศไทย

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจคอแกดเจ็ตที่รักความสมาร์ทตามคอนเซ็ปต์ “ชีวิตเอไอไร้รอยต่อ” หรือ Seamless Smart AI life นำโดยหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4 ที่มาพร้อมดีไซน์และเทคโนโลยีตอบโจทย์ยิ่งกว่าเดิม HUAWEI Watch 3 Series สมาร์ทวอทช์สุดหรูที่จะมายกระดับทั้งการดูแลสุขภาพ-ชีวิต-การงานอย่างรอบด้าน ตามมาด้วย HUAWEI nova 8i สมาร์ทโฟน 4 กล้อง ความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล ถ่ายรูปได้สวยไม่ง้อใคร ถูกใจสายแฟฯ ยืนยันพบกันแน่ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2564 เวลา 14.00 น. รับชมไลฟ์สตรีมงานเปิดตัวสดๆ บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH ให้ทุกคนได้ลุ้นราคาวางจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมเผยโปรโมชันและของสมนาคุณสุดพิเศษมากมาย

HUAWEI FreeBuds 4 หูฟังทรง Open-Fit ที่ชูความโดดเด่นด้านประสบการณ์เสียงสมจริง ใช้ไดนามิกไดร์เวอร์ขนาดใหญ่ 14.3 มม. และไดอะแฟรมที่ทำจากพอลิเมอร์ผลึกเหลว (LCP) รองรับการตอบสนองต่อย่านความถี่สูงสุด 40 kHz มอบประสบการณ์เสียงระดับ Hi-Res และยังใช้เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน ANC 2.0 สร้างโลกส่วนตัวด้วยการลดเสียงรบกวนรอบข้างได้สูงสุดถึง 25 เดซิเบล ตัวหูฟังได้รับการออกแบบมาให้สอดรับกับสรีระของใบหู จึงสวมใส่แล้วรู้สึกกระชับ สบาย ไม่อึดอัด แถมน้ำหนักเบาเพียงข้างละ 4.1 กรัม นอกจากนี้ยังตอกย้ำความอัจฉริยะไร้รอยต่อด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อได้พร้อมกัน 2 สมาร์ทดีไวซ์ ทั้งของหัวเว่ยและระบบปฏิบัติการอื่นๆ อย่าง Android, iOS หรือ Windows เคสชาร์จมาในดีไซน์กลมแบนถนัดมือ น้ำหนักเบาเพียง 38 กรัม เหมาะสำหรับพกพาและหยิบใช้ระหว่างวัน ตัวหูฟังสามารถใช้ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุด 4 ชั่วโมงเมื่อปิดการใช้งาน ANC และเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จจะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้ฟังนานสุดถึง 22 ชั่วโมง มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเงิน Silver Frost และสีขาว Ceramic White

HUAWEI WATCH 3 Series นาฬิการุ่นเรือธงใหม่แห่งปี สัมผัสความหรูหรากับหน้าปัดดีไซน์กลม ซึ่งควบคุมสะดวกผ่านจอสัมผัส AMOLED 1.43 นิ้ว พร้อมปุ่มคำสั่งที่สามารถหมุนเพื่อเลื่อนขึ้นหรือลง และซูมเข้าหรือซูมออกได้ ให้อารมณ์คลาสสิกแบบเดียวกับนาฬิกาที่คุ้นเคย พกความอัจฉริยะมามากกว่าใครด้วยการเป็นรุ่นแรกที่สามารถรองรับระบบ eSIM ให้โทรเข้า-ออกได้โดยไม่ต้องผ่านสมาร์ทโฟน ผู้ช่วยสำคัญในการดูแลสุขภาพด้วยโหมดออกกำลังกายมากถึง 100 โหมด รวมถึงตรวจวัดค่าสำคัญทางสุขภาพตลอดวันมากกว่า 7 ค่าอย่างแม่นยำ1 ทั้งอัตราการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกาย วัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด2 (SpO2) เป็นต้น พิเศษสุดกับฟีเจอร์ช่วยตรวจจับการหกล้มอัตโนมัติและขอความช่วยเหลือฉุกเฉินได้3 สำหรับสายกีฬาทางน้ำ นาฬิกาสามารถกันน้ำได้ที่ระดับ 5 ATM หรือเทียบเท่าความลึก 50 เมตร โดย HUAWEI WATCH 3 มีให้เลือก 2 สไตล์คือรุ่น Active Edition สีดำดีไซน์สปอร์ต หรือรุ่น Classic Edition ที่ใช้กรอบสเตนเลส สตีล เข้าคู่กับสายหนัง และ HUAWEI WATCH 3 Pro Classic Edition ที่เพิ่มความหรูหรามีระดับด้วยกรอบไทเทเนียมและสายหนัง

สุดท้ายเตรียมพบกับ HUAWEI nova 8i การกลับมาอีกครั้งพร้อมความแรง เร็ว คมชัดของสมาร์ทโฟน HUAWEI มาพร้อมกับเทคโนโลยีกล้องล้ำ ถ่ายสวยคมชัดไปกับสี่กล้อง กล้องหลักมาพร้อมความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล กล้องมุมกว้าง 8 ล้านพิกเซล กล้องเลนส์มาโคร 2 ล้านพิกเซล และกล้อง bokeh หน้าชัดหลังเบลอ ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล แถมฉลาดกว่าด้วย AI ทั้งสามารถสไลด์ส่องเรื่องราวได้ทั้งวันไม่สะดุดกับแบตเตอรี่ความจุ 4300 mAh แถมมั่นใจหมดห่วงแม้แบตเตอรี่หมด เพราะสามารถชาร์จไฟกับมาเต็มได้ภายใน 38 นาทีเท่านั้น! ด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว HUAWEI SuperCharge 66W พร้อมฟินไปกับหน้าจอขนาดมหึมาด้วยหน้าจอไร้ขอบ HUAWEI Edgeless Display ขนาด 6.67 นิ้ว คมชัดกว่าใครด้วยความละเอียดระดับ FHD+ ดูหนังได้ฟินๆ กันไป หน่วยความจำใหญ่จุใจด้วย RAM 8GB และ ROM 128GB อีกด้วย เปิดตัวสีใหม่ที่มาพร้อมความเรียบหรูอย่างสี Moonlight Silver สีชมพูระเรื่อผสมผสานกับสีเงินอ่อนๆ อย่างลงตัว และสีเท่ๆ อย่างสี Starry Black ไม่ว่าสีไหนถูกใจสายแฟชันแน่นอน

HUAWEI nova 8i

สมาร์ทแกดเจ็ตและสมาร์ทโฟนใหม่ทั้งสามรุ่นนี้ พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้สัมผัสถึงชีวิตไร้รอยต่อแห่งยุคดิจิทัล โดยสามารถติดตามการเผยราคาวางจำหน่ายในประเทศไทย และโปรโมชันสุดตื่นเต้นไปพร้อมกัน ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2564 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save